Hà Giang

Công an Mèo Vạc trao trả tài sản bị mất cho du khách nước ngoài

09:14, 17/08/2017

BHG - Ngày 16.8, Công an huyện Mèo Vạc đã trao trả lại các giấy tờ tùy thân và tài sản có giá trị cho ông Thiry Paul Schaeffer (quốc tịch Thụy Sỹ).

Trước đó, ngày 15.8, Công an huyện Mèo Vạc tiếp nhận trình báo của ông Thiry Paul Schaeffer về việc trên đường đi du lịch từ huyện Bảo Lâm (tỉnh Cao Bằng) sang huyện Mèo Vạc có đánh rơi một chiếc ba lô, bên trong có giấy tờ tùy thân và nhiều tài sản giá trị.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện  Mèo Vạc đã xác minh và truy tìm được số tài sản trên. Đến sáng 16,8, ông Thiry Paul Schaeffer đã đến Công an huyện làm thủ tục và nhận lại được toàn bộ tài sản hơn 60 triệu đồng bao gồm: 1 máy ipad, 1 máy tính xách tay, 1 ống RUM, tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân…

Nhận lại tài sản ông Thiry Paul Schaeffer rất vui mừng và bày tỏ lòng biết ơn đối với Công an huyện Mèo Vạc.

Công an huyện Mèo Vạc trao trả tài sản cho ông Thiry Paul Schaeffer.
Công an huyện Mèo Vạc trao trả tài sản cho ông Thiry Paul Schaeffer.

                                                                              Hà Linh (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Số người áp dụng các biện pháp tránh thai giảm trong 6 tháng đầu năm

BHG- Theo Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) tỉnh, trong 6 tháng đầu năm nay, tổng số người áp dụng các biện pháp tránh thai là 21.105 người, đạt 53,3% kế hoạch; giảm 15.899 người, tức là giảm 40,3% so với cùng kỳ năm ngoái. 

17/08/2017
Vị Xuyên nỗ lực phòng, chống và khắc phục hậu quả thiên tai

BHG- Ngay từ đầu mùa mưa bão, huyện Vị Xuyên đã xây dựng Kế hoạch phòng, chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn và được triển khai ở tất cả các xã, thị trấn để ứng phó với thời tiết bất thường. Do chủ động về lực lượng, phương tiện nên đã hạn chế đến mức tối đa những thiệt hại do thiên tai gây ra.

17/08/2017
98% dân số huyện Đồng Văn tham gia Bảo hiểm Xã hội và Bảo hiểm Y tế

BHG- Những năm qua, thực hiện chương trình Bảo hiểm Xã hội và Bảo hiểm Y tế (BHXH) – (BHYT) toàn dân, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền địa phương, cùng nỗ lực của tập thể, cán bộ BHXH huyện Đồng Văn cùng với những giải pháp thực hiện cụ thể, đồng bộ, nên đã tạo chuyển biến lớn trong nhận thức người dân tham gia BHXH - BHYT. 

16/08/2017
Nỗ lực triển khai Chương trình Mở rộng quy mô vệ sinh – nước sạch nông thôn dựa trên kết quả

BHG- Chương trình Mở rộng quy mô vệ sinh (VS) - nước sạch nông thôn (NSNT) dựa trên kết quả được triển khai tại địa bàn 21 tỉnh, thành khu vực miền núi phía Bắc, Tây nguyên và Nam trung bộ từ năm 2016-2020 với tổng vốn đầu tư hơn 225 triệu USD. 

16/08/2017