UBND tỉnh tặng quà người có công

09:37, 24/07/2017

BHG- Tối 23.7, tại khách sạn Hà An, UBND tỉnh đã đón tiếp và tặng quà cho Người có công tiêu biểu trong toàn tỉnh. Đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động – TBXH tỉnh tới dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý tặng quà của UBND tỉnh cho các đối tượng.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý tặng quà của UBND tỉnh cho người có công.

Các đối tượng được UBND tỉnh tặng quà gồm 20 đại biểu có công tiêu biểu được UBND tỉnh tặng Bằng khen nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ; 3 bà mẹ được Nhà nước truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; 31 gia đình được Chủ tịch nước tặng Huân chương Độc lập hạng Ba.

Đây là một trong những hoạt động hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ. Tại buổi gặp mặt, tặng quà, đồng chí Trần Đức Quý đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các đại biểu có công tiêu biểu. Đồng thời mong muốn các đại biểu gương mẫu vượt khó cống hiến nhiều thành tích hơn nữa và tiếp tục là điểm sáng tại nơi sinh sống.

An Dương 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khánh thành bàn giao nhà nhân ái và tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Vị Xuyên và Bắc Quang

BHG- Ngày 21.7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tổ chức lễ khánh thành bàn giao nhà Chữ thập đỏ cho chị Giàng Thị Chí tại thôn Nà Kha, xã Linh Hồ, huyện Vị Xuyên và tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Vị Xuyên và Bắc Quang. 

23/07/2017
Bãi rác thải xã Tân Quang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân và môi trường

BHG - Nhận được nguồn tin phản ánh của người dân xóm Kết Đoàn, thôn Vinh Quang, xã Tân Quang, huyện Bắc Quang về việc, ngày 21.7 đơn vị quản lý bãi rác đã ủi rác sinh hoạt trực tiếp xuống suối Quang, chảy vào sông Lô. Để tìm hiểu vụ việc, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường chứng kiến bãi rác có mùi hôi thối...

23/07/2017
Hiến máu nhân đạo "chiến dịch giọt máu hồng"

BHG- Ngày 22.7 tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với chủ đề "Chiến dịch giọt máu hồng" hè năm 2017. 

22/07/2017
Xã hội hóa công tác "Đền ơn, đáp nghĩa" góp phần phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

BHG- Khi Tổ quốc cần, lớp lớp thế hệ lên đường, sẵn sàng hy sinh máu xương, tuổi trẻ để bảo vệ nền độc lập, tự do của đất nước. Và khi hòa bình lập lại, là lúc để chúng ta cùng phát huy truyền thống "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", chăm lo cho người có công. Với đạo lý đó, hàng chục năm qua, chúng ta đã đẩy mạnh phong trào "Đền ơn, đáp nghĩa", thúc đẩy việc xã hội hóa chăm lo cho người có công. 

22/07/2017