Sạt lở đẩy ô tô, hàng hóa xuống vực

16:16, 10/07/2017

BHG - Vào khoảng 4 giờ sáng ngày 8.7, tại Km 7 + 300, đường từ Quốc lộ 2 đi xã Cao Bồ (Vị Xuyên) đã bị sạt lở, đẩy một ô tô cùng hàng hóa xuống vực.

Được biết, xe ô tô  bị nạn trên là của anh Lý Văn Đức, ở thôn Chất Tiền, xã Cao Bồ, đi thu mua thảo quả từ huyện Quản Bạ về. Trong lúc đi qua đoạn sạt lở, xe bị mắc không đi qua được, lúc đó trời mưa to, kéo theo đất đá ở tả ly dương sạt xuống đẩy xe tải chở 4,3 tấn thảo quả xuống vực. Trên xe có 3 người, rất may không thiệt hại về người. Ước thiệt hại cả xe và hàng khoảng 700 triệu đồng. Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Vị Xuyên cùng các ngành chức năng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo khắc phục hậu quả. Trước mắt, huyện sẽ hỗ trợ cho gia đình bị hại 5 triệu đồng. Đồng thời huy động các lực lượng và người dân trong xã giúp gia đình thu gom vận chuyển thảo quả và cẩu kéo xe lên bờ. Các ngành chức năng của huyện huy động máy xúc nạo vét khơi thông tuyến đường và cắm biển cảnh báo nguy hiểm cho người dân qua lại./.

Xe ô tô cùng hàng hóa vang xuống vực.
Xe ô tô cùng hàng hóa văng xuống vực.

  Ngọc Tuân (Đài TT - TH Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện Quản Bạ mưa lớn kéo dài gây sạt lở làm chết 1 người tại xã Nghĩa Thuận

BHG - Do mưa lớn kéo dài trong 2 ngày từ ngày 8 đến 9.7, trên địa bàn xã Nghĩa Thuận đã gây sạt lở đất vùi lấp làm chết 1 người. Nạn nhân là anh Sân Đức Cường, sinh năm 1987, trú tại thôn Na Lình, xã Nghĩa Thuận. 

10/07/2017
4 người chết, nhiều tài sản, hoa màu bị thiệt hại do mưa lũ

BHG - Trong nhiều ngày qua, trên địa bàn các huyện, thành phố của tỉnh liên tiếp xảy ra mưa lớn, gây thiệt hại nghiêm trọng về tính mạng, nhà cửa, hoa màu của nhân dân, phá hủy nhiều công trình phúc lợi xã hội.

10/07/2017
Trong 2 ngày huyện Xín Mần thiệt hại trên 1 tỷ đồng do mưa lớn

BHG - Trong 2 ngày 8 - 9.7, trên địa bàn huyện Xín Mần xảy ra mưa lớn kéo dài làm sạt lở nhiều tuyến đường, gây thiệt hại đến nhà cửa của nhân dân và các công trình phúc lợi trên địa bàn. 

09/07/2017
Hoàng Su Phì: Mưa lớn kéo dài gây sạt lở đất làm 2 người chết, ước tổng thiệt hại gần 3 tỷ đồng.

BHG - Trong các ngày 6, 7, 8, 9 tháng 7, trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì có mưa trên diện rộng, lượng mưa lớn đã gây sạt lở đất nghiêm trọng tại nhiều khu vực trên địa bàn huyện làm hai người chết và thiệt hại rất lớn về tài sản, hoa màu.

09/07/2017