Lễ khánh thành và trao tặng 2 lớp học tại huyện Vị Xuyên

15:39, 24/07/2017

BHG- Ngày 23.7, Bệnh viện Tim Hà Nội đã tổ chức Lễ cắt băng khánh thành và trao tặng 2 lớp học Mầm non tại điểm trường Làng Má, xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên. Dự lễ khánh thành có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh và lãnh đạo huyện Vị Xuyên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao 10 suất quà học sinh nghèo vượt khó của xã Đạo Đức.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao 10 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó của xã Đạo Đức.

Với mục đích hỗ trợ các cháu học sinh có địa điểm sinh hoạt và học tập tốt hơn, Bệnh viện tim Hà Nội đã phát động các nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ xây dựng 2 lớp học (mỗi lớp rộng 70 m2) và một số trang thiết bị: bàn, ghế, 1 thư viện xanh và hệ thống đồ chơi ngoài trời cho các cháu học sinh mầm non tại điểm trường Làng Má, xã Đạo Đức. Tổng số tiền gần 500 triệu đồng. Sau hơn 3 tháng thi công, công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng. Trong quá trình thi công, phụ huynh và nhân dân trong thôn đã đóng góp hơn 100 ngày công lao động.

Phát biểu tại lễ khánh thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã cảm ơn các bác sĩ, cán bộ của Bệnh viện Tim Hà Nội. Mong muốn Bệnh viện Tim Hà Nội tiếp tục giúp đỡ những điểm trưởng khác còn khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đề nghị nhà trường nâng cao hiệu quả việc sử dụng phòng học mới, tiếp tục phấn đấu vượt qua khó khăn nâng cao chất lượng dạy và học.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã trao tặng 10 suất quà của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cho 10 học sinh nghèo vượt khó của xã Đạo Đức, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Bệnh viện tim Hà Nội và các nhà tài trợ cũng trao 4 bộ máy tính, 02 chiếc ti vi cho nhà trường cùng  một số phần quà khác cho các em  học sinh. Ghi nhận những đóng góp ý nghĩa của Bệnh viện tim Hà Nội và các nhà tài trợ, UBND huyện Vị Xuyên đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 2 cá nhân có công đóng góp xây dựng điểm trường trên.

Ngọc Thơ (Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

UBND tỉnh tặng quà người có công

BHG- Tối 23.7, tại khách sạn Hà An, UBND tỉnh đã đón tiếp và tặng quà cho Người có công tiêu biểu trong toàn tỉnh. Đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động – TBXH tỉnh tới dự.

24/07/2017
Viện Tim mạch Việt Nam: Khám bệnh từ thiện tại Bắc Quang

BHG- Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ, ngày 23.7, Đoàn Viện Tim mạch Việt Nam do Giáo sư, Tiến sỹ Đỗ Doãn Lợi, Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam làm Trưởng đoàn, đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Bắc Quang, tổ chức khám chữa bệnh từ thiện và cấp thuốc miễn phí cho các Thương binh, Bệnh binh và các gia đình chính sách. 

24/07/2017
Trả lại chiếc ví có 12,5 triệu đồng cho người đánh rơi

BHG - Chiều ngày 20.7, tại nhà ông Phàn Chàn Vạn (SN 1969), thôn Yên Sơn, xã Nậm Ty (Hoàng Su Phì), đại diện UBND xã Nậm Ty đã có mặt chứng kiến việc chuyển giao chiếc ví đã đánh rơi cho chủ nhân.

24/07/2017
Bãi rác thải xã Tân Quang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân và môi trường

BHG - Nhận được nguồn tin phản ánh của người dân xóm Kết Đoàn, thôn Vinh Quang, xã Tân Quang, huyện Bắc Quang về việc, ngày 21.7 đơn vị quản lý bãi rác đã ủi rác sinh hoạt trực tiếp xuống suối Quang, chảy vào sông Lô. Để tìm hiểu vụ việc, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường chứng kiến bãi rác có mùi hôi thối...

23/07/2017