Hà Giang

Huyện Quản Bạ mưa lớn kéo dài gây sạt lở làm chết 1 người tại xã Nghĩa Thuận

11:15, 10/07/2017

BHG - Do mưa lớn kéo dài trong 2 ngày từ ngày 8 đến 9.7, trên địa bàn xã Nghĩa Thuận đã gây sạt lở đất vùi lấp làm chết 1 người. Nạn nhân là anh Sân Đức Cường, sinh năm 1987, trú tại thôn Na Lình, xã Nghĩa Thuận. Ngay sau nhận được thông tin, lãnh đạo huyện và các cơ quan, phòng chuyên môn của huyện, cùng đoàn thể xã đã xuống động viên gia đình, đồng thời chỉ đạo các cơ quan chuyên môn của huyện và xã theo dõi tình hình mưa lũ đang diễn ra trên địa bàn, huy động lực lượng dân quân, bộ đội, công an chung tay, góp sức khắc phục ảnh hưởng do mưa lũ./.

Đồng chí Hạng Dương Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện Quản Bạ thăm và động viên gia đình có nạn nhân bị chết do sạt lở đất tại thôn Na Lình, xã Nghĩa Thuận.
Đồng chí Hạng Dương Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện Quản Bạ thăm và động viên gia đình có nạn nhân bị chết do sạt lở đất tại thôn Na Lình, xã Nghĩa Thuận.

Hoàng Tâm, Trung tâmVHTT&DL huyện Quản Bạ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hoàng Su Phì: Mưa lớn kéo dài gây sạt lở đất làm 2 người chết, ước tổng thiệt hại gần 3 tỷ đồng.

BHG - Trong các ngày 6, 7, 8, 9 tháng 7, trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì có mưa trên diện rộng, lượng mưa lớn đã gây sạt lở đất nghiêm trọng tại nhiều khu vực trên địa bàn huyện làm hai người chết và thiệt hại rất lớn về tài sản, hoa màu.

09/07/2017
Trong 2 ngày huyện Xín Mần thiệt hại trên 1 tỷ đồng do mưa lớn

BHG - Trong 2 ngày 8 - 9.7, trên địa bàn huyện Xín Mần xảy ra mưa lớn kéo dài làm sạt lở nhiều tuyến đường, gây thiệt hại đến nhà cửa của nhân dân và các công trình phúc lợi trên địa bàn. 

09/07/2017
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

BHG - Ngày 7.7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh thân mình để bảo vệ mảnh đất biên giới phía Bắc thiêng liêng của Tổ quốc.

08/07/2017
Quang Bình: 1 người mất tích và thiệt hại do mưa lũ trên 1,2 tỷ đồng

BHG- Trong 2 ngày 6 và 7.7, trên địa bàn huyện Quang Bình đã xảy ra mưa lớn trên diện rộng. Mưa lũ đã làm mất tích 1 người và gây thiệt hại lớn về giao thông và ngành nông nghiệp của huyện.

07/07/2017