Hội thảo giữa người bệnh, người nhà người bệnh với lãnh đạo Bệnh viện

09:35, 27/06/2017

BHG- Chiều 23.6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh (BVĐK) tổ chức Hội thảo giữa người bệnh, người nhà người bệnh với lãnh đạo Bệnh viện. Dự có lãnh đạo phòng Nghiệp vụ Y (Sở Y tế); Ban Giám đốc, cán bộ CCVC Bệnh viện, người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị nội trú và ngoại trú tại Bệnh viện.

BVĐK tỉnh là Bệnh viện hạng I với 7 phòng chức năng, 6 khoa cận lâm sàng, 22 khoa lâm sàng và 03 đơn vị hậu cần. Theo Quyết định số 906/QĐ-UBND ngày 23 tháng 5 năm 2017 của UBND tỉnh Hà Giang về việc tăng chỉ tiêu giường bệnh đối với Bệnh viện Đa khoa tỉnh từ 420 giường lên 500 giường kể từ ngày 01.6.2017. Trong thời gian qua, BVĐK tỉnh đã triển khai các dịch vụ kỹ thuật mới phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh. Hiện tại, trung bình mỗi ngày, Bệnh viện có 350-400 lượt người bệnh đến khám. Thu dung cấp cứu và điều trị nội trú 90 - 100 người. Người bệnh điều trị nội trú tại các khoa lâm sàng trung bình từ 550-600 người.

Tại Hội thảo, lãnh đạo Bệnh viện đã tiếp thu và giải đáp những thắc mắc của người bệnh và người nhà người bệnh về: Chế độ khám chữa bệnh Bảo hiểm Y tế; cần nâng cấp một số khoa, phòng bệnh xuống cấp; lắp đặt thêm điều hòa cho phòng bệnh; chất lượng phục vụ tại các khoa, phòng; công tác an ninh trật tự tại Bệnh viện; chế độ khen thưởng đối với cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác cấp cứu và điều trị người bệnh…

Thông qua Hội thảo, giúp lãnh đạo Bệnh viện tiếp thu những ý kiến cần khắc phục, đồng thời phát huy những thành tích đã đạt được để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nâng cao y đức cũng như đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế tại Bệnh viện ngày một tốt hơn.

Thu Ngân (Trung tâm TT/GDSK)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phát huy sức trẻ xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh

BHG- Phát huy truyền thống xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, nhiệm kỳ 2012 – 2017 vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hoàng Su Phì đã và đang tập trung xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, đạt được nhiều thành quả nổi bật; đã góp phần cùng cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH, xây dựng Nông thôn mới và đảm bảo QP-AN.

27/06/2017
Chủ động dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con

BHG- HIV/AIDS đã trở thành một đại dịch lan rộng khắp toàn cầu, gây ra những hệ lụy, gánh nặng xã hội vô cùng lớn. Ở tỉnh ta, số phụ nữ nhiễm HIV/AIDS chiếm 30,7% và đa số trẻ em bị lây nhiễm HIV từ người mẹ trong quá trình mang thai, chuyển dạ và cho con bú. Để đảm bảo sự phát triển cho thế hệ tương lai, công tác dự phòng lây nhiễm HIV từ mẹ sang con là việc làm hết sức quan trọng, cần sự quan tâm, vào cuộc của cả cộng đồng.

27/06/2017
Đón nhận, truy điệu và an táng hài cốt Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

BHG - Ngày 26.6, Ban chỉ đạo 1237 về thực hiện Đề án tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ tại tỉnh Hà Giang, lãnh đạo một số sở, ngành thành viên Ban chỉ đạo 1237 tỉnh, đại diện Bộ CHQS tỉnh Lạng Sơn, lãnh đạo huyện Vị Xuyên cùng đông đảo thân nhân, đồng đội, đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu và an táng 4 hài cốt liệt sỹ tại nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia huyện Vị Xuyên.

26/06/2017
Sạt, lở nghiêm trọng trên tuyến đường ra Cửa khẩu Xín Mần

BHG- Sáng 25.6, tại lý trình km 13+57.43 - 13+170.11 thuộc Dự án Nâng cấp đường km90 Bắc Quang - Xín Mần đi Cửa khẩu Xín Mần xảy ra vụ sạt lở đất, đá nghiêm trọng. 

26/06/2017