Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức Hội thi luyện tay nghề, thi thợ giỏi

09:52, 27/06/2017

BHG- Trong 2 ngày 25-26.6, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức Hội thi “Luyện tay nghề, thi thợ giỏi”. Dự hội thi có đồng chí: Hoàng Văn Thiện, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang, Trưởng ban tổ chức; lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang; Điện lực các huyện, thành phố…

Các thi sinh dự thi trắc nghiệm trên máy tính.
Các thi sinh dự thi trắc nghiệm trên máy tính.

Tham gia hội thi có 36 cán bộ, công nhân ưu tú được chọn lựa từ Điện lực các huyện, thành phố. Các thí sinh đã tham gia các ngành, nghề thi: Quản lý vận hành đường dây và trạm; Kinh doanh điện năng; Thí nghiệm điện; Sửa chữa thiết bị điện, tham gia thi lý thuyết theo hình thức trắc nghiệm và thực hành theo hiện trường thực tế.

Hội thi nhằm không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty ngày một tốt hơn, đáp ứng nhiệm vụ được giao; nâng cao ý thức chấp hành kỷ luật lao động, xây dựng lối sống lành mạnh, thực hiện Văn hóa doanh nghiệp trong cán bộ, công nhân viên chức lao động ngành điện; nâng cao chất lượng thi nâng bậc hàng năm tại mỗi đơn vị, đảm bảo trình độ bậc thợ tương xứng với tiêu chuẩn bậc thợ, có khả năng tiếp thu công nghệ mới; đồng thời thông qua hội thi để rà soát, phân loại chất lượng lao động theo từng nhóm nghề, từ đó có kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng chuyên môn nghề, đảm bảo 100% công nhân được làm đúng ngành nghề, phù hợp với trình độ bậc thợ được hưởng; cũng thông qua hội thi sẽ chọn ra những công nhân tham dự hội thi cấp Tổng công ty.

Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang Hoàng Văn Thiện trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các Đoàn đạt giải.
Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang Hoàng Văn Thiện trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các Đoàn đạt giải.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các tập thể và cá nhân.

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Yên Minh: Phát động hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2017

BHG- Ngày 26.6, Ban chỉ đạo Phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc huyện Yên Minh tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy năm 2017. 

27/06/2017
Hội thảo giữa người bệnh, người nhà người bệnh với lãnh đạo Bệnh viện

BHG- Chiều 23.6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh (BVĐK) tổ chức Hội thảo giữa người bệnh, người nhà người bệnh với lãnh đạo Bệnh viện. Dự có lãnh đạo phòng Nghiệp vụ Y (Sở Y tế); Ban Giám đốc, cán bộ CCVC Bệnh viện, người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị nội trú và ngoại trú tại Bệnh viện.

27/06/2017
Phát huy sức trẻ xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh

BHG- Phát huy truyền thống xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, nhiệm kỳ 2012 – 2017 vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hoàng Su Phì đã và đang tập trung xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, đạt được nhiều thành quả nổi bật; đã góp phần cùng cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH, xây dựng Nông thôn mới và đảm bảo QP-AN.

27/06/2017
Chủ động dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con

BHG- HIV/AIDS đã trở thành một đại dịch lan rộng khắp toàn cầu, gây ra những hệ lụy, gánh nặng xã hội vô cùng lớn. Ở tỉnh ta, số phụ nữ nhiễm HIV/AIDS chiếm 30,7% và đa số trẻ em bị lây nhiễm HIV từ người mẹ trong quá trình mang thai, chuyển dạ và cho con bú. Để đảm bảo sự phát triển cho thế hệ tương lai, công tác dự phòng lây nhiễm HIV từ mẹ sang con là việc làm hết sức quan trọng, cần sự quan tâm, vào cuộc của cả cộng đồng.

27/06/2017