Hà Giang

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam chi nhánh Hà Giang tri ân khách hàng tại thành phố Hà Giang

08:47, 25/06/2017

BHG - Ngày 24.6, tại Nhà khách Liên đoàn Lao động tỉnh, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam Chi nhánh Hà Giang tổ chức Lễ tri ân khách hàng và tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó, có thành tích học tập tốt trong năm học 2016 – 2017.

Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam Chi nhánh Hà Giang trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của thành phố Hà Giang.
Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam Chi nhánh Hà Giang trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của thành phố Hà Giang.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, Prudential hiện có hệ thống kinh doanh thông qua hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng tổng đại lý tại 63 tỉnh thành. Năm 2014, Prudential vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng. Cùng với các hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực đóng góp trong các hoạt động xã hội, trong giai đoạn từ 2011 – 2015, Prudential đã đóng góp 123 tỉ đồng, tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khỏe và Hỗ trợ cộng đồng. Tại Hà Giang, Prudentia đã phối hợp với các cấp chính quyền và các ngành, đoàn thể làm tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội với nhiều hoạt động như: Tặng học bổng, xe đạp cho các em học sinh nghèo, hiếu học; hỗ trợ xây dựng 3 điểm trường với tổng mức đầu tư trên 3,4 tỷ đồng; cung cấp trang thiết bị y tế cho các bệnh viện trên địa bàn…

Tại buổi lễ, đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam chi nhánh Hà Giang đã trao tặng xe đạp cho 10 em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thành phố Hà Giang và tổ chức chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng…

NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xuất khẩu lao động sang ASEAN - cơ hội và thách thức

BHG - Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) đã hình thành, bên cạnh những cơ hội có được, Việt Nam cũng phải đối diện với nhiều khó khăn và thử thách. Đặc biệt là thị trường lao động, nền tảng cơ bản của mọi sự phát triển và tăng trưởng. Trong những năm qua, tỉnh ta đã thực hiện việc xuất khẩu lao động (XKLĐ), để có thể tiếp tục đưa lao động vào các nước ASEAN, người lao động cần nâng cao năng lực nhiều mặt.

24/06/2017
Hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm trong đám cháycho các lớp năng khiếu Nhà Thiếu nhi tỉnh

BHG - Ngày 23.6, tại Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CHCN), Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN (Công an tỉnh) tổ chức buổi thực tế "Hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm trong đám cháy cho các lớp năng khiếu Nhà Thiếu nhi tỉnh". Tham gia có 250 thiếu nhi đang học các lớp năng khiếu tại Nhà Thiếu nhi tỉnh. 

24/06/2017
Huyện Mèo Vạc mưa lớn kéo dài gây sạt lở làm chết 1 người

BHG- Do mưa lớn kéo dài trong 3 ngày từ ngày 19 đến 21.6, trên địa bàn huyện Mèo Vạc  đã gây sạt lở đất vùi lấp làm chết 1 người. Nạn nhân được xác định là bà bà Vàng Thì Me, sinh năm 1966, trú tại thôn Trà Mần, xã Pả Vi. 

22/06/2017
Khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ Báo chí – Văn học nghệ thuật thành phố Hà Giang năm 2017

BHG - Sáng ngày 22.6, tại Hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố, Hội Văn học nghệ thuật thành phố phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ Báo chí – Văn học nghệ thuật cho hơn 100 học viên là các cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ quan, đơn vị, xã, phường trên địa bàn thành phố.

22/06/2017