Bắc Quang: Sét đánh một người chết, một người nhập viện

10:22, 14/06/2017

BHG - Vào khoảng 0h sáng ngày 13.6, nhóm thanh niên đang uống bia tại thôn Nặm Mái, xã Kim Ngọc, huyện Bắc Quang thì bất ngờ bị sét đánh khiến một người chết, một người phải nhập viện. Nạn nhân là anh Sèn Sào Hon (SN 1994) và chị Nông Thị Ích (SN 1978), cùng trú tại địa chỉ trên. Theo một số người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên cả nhóm gồm 4 thanh niên đang ngồi uống bia thì trời mưa lớn kèm theo sấm sét. Đại diện chính quyền xã, huyện đã xuống chia buồn cùng gia đình. Hiện tại chị Ích đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Bắc Quang. 

Quán nhà chị Nông Thị Ích, thôn Nặm Mái, xã Kim Ngọc, huyện Bắc Quang nơi xảy ra vụ việc đáng thương nêu trên.
Quán nhà chị Nông Thị Ích, thôn Nặm Mái, xã Kim Ngọc, huyện Bắc Quang nơi xảy ra vụ việc đáng thương nêu trên. Ảnh CTV

Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ động đề phòng với tổ hợp thời tiết xấu trong vài ngày tới

BHG- Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi qua Bắc Bộ, nên từ đêm qua và sáng nay (13.6), các khu vực trong tỉnh đều có mưa, mưa rào và dông rải rác. 

13/06/2017
Hội Cựu chiến binh UBKT Tỉnh ủy thăm, tặng quà và giúp đỡ gia đình Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn xã Quang Minh (Bắc Quang)

BHG - Ngày 10.6, Hội Cựu chiến binh (CCB) UBKT Tỉnh ủy do đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tri ân đồng đội và lao động ngày thứ 7 giúp đỡ gia đình hội viên (HV) CCB Nguyễn Ngọc Tình, thôn Tân Thành, xã Quang Minh (Bắc Quang). 

11/06/2017
Đoàn công tác Tổng cục Hậu cần - kỹ thuật Bộ Công an tặng quà tại Hà Giang

BHG - Trong 2 ngày 6 - 7.6, Đoàn công tác của Tổng cục Hậu cần-kỹ thuật (Bộ Công an) do Thiếu tướng Nguyễn Văn Dư, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - kỹ thuật làm Trưởng đoàn phối hợp với Công an tỉnh tổ chức các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn", tặng quà cho thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng tại tỉnh.

09/06/2017
Lợi ích từ chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng ở Mèo Vạc

BHG - Trong những năm qua, thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) theo Nghị định 99/2010/NĐ-CP ngày 24.9.2010 của Chính phủ đã mang lại nhiều lợi ích, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân huyện Mèo Vạc, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm quản lý, bảo vệ rừng (BVR) của người dân.

09/06/2017