Hà Giang

Khối giao thông xây dựng và khối Nông nghiệp huyện Quang Bình tổ chức "Ngày thứ 7 hướng về nông thôn mới"

09:26, 29/05/2017

BHG - Vừa qua, Khối Giao thông Xây dựng và khối Nông nghiệp huyện Quang Bình đã tổ chức "Ngày thứ 7 hướng về nông thôn mới" tại 2 xã Yên Hà và Tiên Yên. Tham gia buổi ra quân có các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo và cán bộ CCVC của 2 khối Giao thông Xây dựng và Nông nghiệp, cùng bà con nhân dân 2 xã Yên Hà và Tiên Yên.

Tại buổi ra quân lãnh đạo huyện và cán bộ CCVC khối giao thông xây dựng và Nông nghiệp, cùng cán bộ CCVC xã Yên Hà đã tiến hành san lấp, mở rộng tuyến đường thôn Xuân Phú (Yên Hà) với tổng chiều dài 1.200 m, rộng 3,5 m; mở mới tuyến đường liên xóm thôn Xuân Phú với chiều dài 800m, chiều rộng 2,5 m. Khối nông nghiệp và cán bộ CCVC xã Tiên Yên đã tiến hành san lấp nền đường tuyến đường thôn Yên Chàm, xã Tiên Yên với tổng chiều dài 400m, chiều rộng 3,5 m. Qua buổi phát động đã góp phần vào việc hoàn thiện một phần công việc trong công trình đường bê tông nông thôn với sự đầu tư của nhà nước là 75% và sự đóng góp của nhân dân là 25%; đồng thời tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa và trách nhiệm, tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ để nhân dân các dân tộc trên địa bàn 2 xã tích cực hưởng ứng tham gia phong trào xây dựng NTM; góp phần hoàn thiện tiêu chí số 17 về giao thông cho 2 xã Yên Hà và Tiên Yên.

Lãnh đạo huyện và cán bộ CCVC 2 khối Giao thông xây dựng, Nông nghiệp cùng với cán bộ nhân dân 2 xã Yên Hà và Tiên Yên lao động mở mới, nâng cấp đường liên thôn của 2 xã.
Cán bộ CCVC 2 khối Giao thông xây dựng, Nông nghiệp cùng với cán bộ nhân dân xã Yên Hà  lao động nâng cấp tuyến đường thôn Xuân Phú.

 

Lãnh đạo huyện và cán bộ CCVC 2 khối Giao thông xây dựng, Nông nghiệp cùng với cán bộ nhân dân 2 xã Yên Hà và Tiên Yên lao động mở mới, nâng cấp đường liên thôn của 2 xã.
Khối Nông nghiệp cùng cán bộ nhân dân xã Tiên Yên lao động mở mới, nâng cấp đường liên thôn Chàm.

Tin, ảnh: Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khánh thành nhà văn hóa thôn Tân Bình, thị trấn Yên Bình

BHG - Vừa qua, thôn Tân Bình, thị trấn Yên Bình đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà văn hóa thôn. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền thị trấn Yên Bình và nhân dân trong thôn.

29/05/2017
Khởi động hành trình "Theo bước chân những người anh hùng"

BHG- Sáng 28.5, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Giang tổ chức Chương trình Khởi động hành trình "Theo bước chân những người anh hùng" nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27.7.1947-27.7.2017). 

28/05/2017
Cách làm hay và sáng tạo trong phòng, chống thiên tai ở Quản Bạ

BHG- Đêm mồng 2 rạng sáng 3.4.2016, là những giờ phút không thể nào quên với người dân nhiều nơi trên địa bàn huyện Quản Bạ. Một trận mưa đá rất lớn diễn ra trong vòng 15 phút với mức độ "chưa từng có" trong vài chục năm trở lại đây, đã đổ xuống gây ảnh hưởng trực tiếp đến các xã: Quyết Tiến, Tùng Vài, Tả Ván, Quản Bạ, Đông Hà và Lùng Tám. 

26/05/2017
BIDV Hà Giang: Trao xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

BHG - Chiều 26.5, tại Hội trường Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà Giang (BIDV) đã tổ chức Lễ trao xe cứu thương chất lượng cao cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Xuân Thịnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh; lãnh đạo Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh… 

26/05/2017