Hội Cựu chiến binh Agribank Hà Giang tặng quà Trường Mầm non các xã Thanh Đức, Thanh Thủy

15:36, 10/05/2017

BHG - Sáng 10.5, Hội Cựu chiến binh Agribank Hà Giang đã đến thăm, tặng quà các Trường Mầm non xã Thanh Đức và xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên. Tham dự có lãnh đạo Agribank Hà Giang, lãnh đạo huyện Vị Xuyên, Phòng GD&ĐT và lãnh đạo 2 xã Thanh Đức, Thanh Thủy cùng các cô trò 2 trường.

Hội Cựu chiến binh Agribank Hà Giang tặng quà cho cô và trò Trường Mầm non Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên.
Hội Cựu chiến binh Agribank Hà Giang tặng quà cho cô và trò Trường Mầm non Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên.

Tại các trường, Hội cựu chiến binh Agribank đã tặng mỗi trường một bộ máy vi tính nhãn hiệu Dell, trị giá 14 triệu/bộ.  Được biết, Thanh Đức và Thanh Thủy là các xã biên giới của huyện Vị Xuyên, điều kiện kinh tế và cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn. Đây là món quà ý nghĩa cho cô và trò nhà trường, với mong muốn phục vụ tốt hơn trong công tác dạy và học.

Trong những năm qua, ngoài nhiệm vụ kinh doanh, Agribank Hà giang luôn thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác an sinh xã hội. Hàng năm cán bộ viên chức trong hệ thống Agribank luôn đóng góp và dành một phần kinh phí để hỗ trợ cho các hoạt động an sinh xã hội đối với lĩnh vực giáo dục, y tế, xây dựng nhà tình nghĩa và trường học...

Tin, ảnh: Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Đại công trường"... khai thác đá trái phép ở Yên Minh (!)

BHG- Khu vực núi đá tại thôn Nà Tèn, thị trấn Yên Minh (Yên Minh) nằm sát đường tránh Quốc lộ 4C qua trung tâm huyện Yên Minh – một trong những vách đá cao, hùng vĩ trên Công viên Địa chất, có nhiều giá trị khoa học. 

10/05/2017
Tập huấn nghiệp vụ cho cộng tác viên tuyên truyền

BHG- Ngày 8.4, Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với Báo Hà Giang và Đài PTTH tỉnh tổ chức lớp Tập huấn nghiệp vụ cho cộng tác viên tuyên truyền thuộc Công an tỉnh. 

10/05/2017
Yên Minh tăng cường tuyên truyền về hậu quả tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết trong nhà trường

BHG- Tình trạng tảo hôn và kết hôn cận huyết (TH&KHCH) sẽ gây ra những hệ lụy khó lường đối với cá nhân, gia đình và xã hội. Trực tiếp ảnh hưởng đến tâm sinh lý của trẻ em gái, gây ra nạn thất học, mù chữ, nghèo, đói; trẻ sinh ra bị dị dạng, dị tật, ảnh hưởng đến giống nòi. Những năm gần đây, trên địa bàn huyện Yên Minh tình trạng TH&KHCH có chiều hướng giảm, tuy nhiên còn nhiều khó khăn, thách thức. 

10/05/2017
Huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn năm 2017

BHG - Sáng 9.5, tại Sân vận động xã Việt Lâm (Vị Xuyên), UBND huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn năm 2017. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên; đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Vị Xuyên cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn. 

09/05/2017