Hà Giang

Khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức cán bộ năm 2017

15:03, 26/04/2017

BHG - Sáng 26.4, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức cán bộ năm 2017. Tới dự có lãnh đạo Sở Nội vụ, đại diện Trường Chính trị, các giảng viên và đông đủ học viên.

Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 26-28.4 với sự tham gia của 102 học viên là công chức, viên chức phụ trách công tác tổ chức cán bộ của các sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp thuộc tỉnh, tổ chức hội đặc thù cấp tỉnh và UBND các huyện, thành phố. Các học viên sẽ được tìm hiểu theo các chuyên đề về: Tuyển dụng, sử dụng, quản lý và thực hiện chế độ chính sách đối với công chức, viên chức; bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, cho từ chức, miễn nhiệm và đánh giá công chức, viên chức; vị trí, việc làm, tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.

Sau khi hoàn thành lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về công tác cán bộ, tuyển dụng, sử dụng, quản lý cán bộ, công chức viên chức tại các cơ quan, đơn vị; tạo cơ hội để các học viên thảo luận, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, những cách làm hay để khắc phục khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng.
Toàn cảnh lớp bồi dưỡng.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bàn giao, tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn

BHG - Ngày 25.4, tại Công ty Điện lực Hà Giang đã diễn ra Lễ bàn giao, tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn. Dự buổi lễ có lãnh đạo Sở Công thương, Công ty Điện lực Hà Giang.

26/04/2017
Hội nghị trực tuyến triển khai Nghị quyết ĐHĐB Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII

BHG - Ngày 25.4, Trung ương Hội LHPN tổ chức Hội nghị trực tuyến đến các tỉnh, thành phố triển khai Nghị quyết ĐHĐB Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII. Dự hội nghị tại điểm cầu Trung ương có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam. Tại điểm cầu tỉnh Hà Giang có các đồng chí ủy viên BCH Hội LHPN tỉnh khóa XVI. Đặc biệt, Hội LHPN Hà Giang triển khai  hội nghị trực truyến đến các huyện, thành phố và các đơn vị trực thuộc.

25/04/2017
Cần một cơ chế quản lý xe 3 bánh tự chế

BHG - Hiện nay, xe 3 bánh tự chế đang được người dân một số địa phương trong tỉnh đặt mua và lưu thông khá phổ biến trên những con đường làng. Có nơi, mỗi nhà tự sắm cho mình 1 chiếc, có nhà có đến 2 chiếc để phục vụ cho nhu cầu chuyên chở hàng hóa, nông sản.

25/04/2017
Lễ phát động "Tháng công nhân" năm 2017

BHG - Sáng 25.4, tại Hội trường lớn HĐND-UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Lễ phát động "Tháng công nhân" năm 2017 và giao lưu, trao đổi chính sách với Chủ tịch công đoàn cơ sở và công nhân lao động trong các doanh nghiệp. Dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

25/04/2017