Chương trình hiến máu tình nguyện kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng cảnh sát nhân dân (20.7.1962 – 20.7.2017)

15:52, 22/04/2017

BHG- Ngày 22.4, tại Hội trường Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Đoàn khối các doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện nhân kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng cảnh sát nhân dân (20.7.1962 – 20.7.2017). Dự chương trình có lãnh đạo Công an tỉnh, Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh và Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh.

Cán bộ, chiến sỹ của lực lượng Công an tỉnh tham gia hiến máu tại chương trình.
Cán bộ, chiến sỹ của lực lượng Công an tỉnh tham gia hiến máu tại chương trình.

Là một trong những đơn vị tích cực tham gia phong trào hiến máu, hàng năm, cán bộ chiến sỹ của lực lượng Công an tỉnh đã cung cấp một lượng máu không nhỏ, góp phần cứu sống rất nhiều bệnh nhân. Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, chương trình hiến máu tình nguyện lần này đã thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên lực lượng Công an tỉnh và Đoàn khối các doanh nghiệp tỉnh, thu về gần 100 đơn vị máu góp phần vào công tác cấp cứu, điều trị cho cộng đồng.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, đồng thời phát huy phẩm chất tốt đẹp của người chiến sỹ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ bàn giao điểm trường do Kho bạc Nhà nước Hà Giang tài trợ

BHG- Ngày 21.4, Kho bạc Nhà nước Hà Giang tổ chức Lễ bàn giao điểm trường Chúng Trải, xã Sủng Cháng, huyện Yên Minh. Tới dự có bà Trần Thị Minh Hằng, nguyên Phó Tổng Giám đốc Kho bạc Nhà nước Việt Nam; ông Hoàng Văn Hạ, Giám đốc Kho bạc Nhà nước Hà Giang; lãnh đạo UBND huyện Yên Minh, các đơn vị tài trợ cùng đông đảo giáo viên, phụ huynh, học sinh của điểm trường.

22/04/2017
Hạn chế lạm dụng rượu, bia - bắt đầu từ nhận thức mỗi người

BHG- Từ ngàn đời nay, rượu đã trở thành một trong những nét đặc trưng của nền văn hóa nước ta. Nếu như trước đây, rượu thường được dùng chủ yếu trong các dịp lễ Tết, hội hè hay thờ cúng; thì ngày nay, rượu được sử dụng một cách rộng rãi hơn và không ít người còn có thói quen sử dụng như một loại đồ uống hàng ngày. 

21/04/2017
Mỗi trái dưa - một tấm lòng!

BHG - Hưởng ứng Chương trình "giải cứu" dưa hấu giúp bà con nông dân tỉnh Quảng Ngãi; Nhóm Thiện nguyện Kết nối yêu thương Hà Giang đã cùng nhiều nhóm tình nguyện trên cả nước chung tay, tiêu thụ nông sản; phần nào giúp nông dân vượt qua giai đoạn khó khăn.

20/04/2017
TP Hà Giang: Triển khai tiêm vắc xin phòng bệnh viêm não Nhật Bản cho trẻ từ 1- 5 tuổi

BHG - Với mục tiêu trên 95% trẻ trong độ tuổi được tiêm chủng đầy đủ liều vắc xin phòng bệnh viêm não Nhật Bản, từ ngày 19 – 21.4, Trung tâm y tế TP Hà Giang  triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng bệnh viêm não Nhật Bản cho trẻ từ 1- 5 tuổi ở 8 xã, phường và 13 trường Mầm non trên địa bàn thành phố.

19/04/2017