Hà Giang

Tổ Phụ nữ khuyết tật TP Hà Giang: Tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ

08:59, 06/03/2017

BHG- Ngày 5.3, Tổ phụ nữ khuyết tật Thành phố Hà Giang tổ chức tọa đàm kỷ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ (8.31910 – 8.3.2017) nhằm ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ và truyền thống đấu tranh bất khuất của phụ nữ Việt Nam, đồng thời động viên các chị em phụ nữ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tặng giấy khen và quà cho các chị em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Hội người khuyết tật tỉnh tặng Giấy khen và quà cho các chị em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tổ phụ nữ khuyết tật TP hà Giang hiện có 40 hội viên. Trong những năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, Hội LHPN tỉnh, Hội người khuyết tật tỉnh, chị em phụ nữ khuyết tật TP Hà Giang đã được vay nguồn vốn ưu đãi để phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; nhiều chị đã mạnh dạn đầu tư phát triển trồng trọt, chăn nuôi, kinh doanh hàng tạp hóa… giúp gia đình có thu nhập ổn định và đóng góp vào sự phát triển của phong trào hội và địa phương.

AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện đoàn Quang Bình giúp người dân tiêu thụ cam sành Hà Giang

BHG - Thời gian qua, Huyện đoàn Quang Bình phối hợp với Tỉnh đoàn và Đoàn thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn triển khai chiến dịch hỗ trợ bà con nông dân tiêu thụ và xây dựng thương hiệu cam sành Hà Giang.

28/02/2017
Ghi nhận ở Bệnh viện Đa khoa Quang Bình

BHG- Đi lên từ một Phòng khám Đa khoa khu vực, sau 10 năm chính thức thành lập Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình đã áp dụng hàng loạt phương pháp điều trị tiên tiến của ngành Y học trong nước và quốc tế để trở thành điểm thu dung người dân đến khám và chữa bệnh ở khắp mọi nơi. Vậy làm thế nào để có được đội ngũ thầy thuốc có "Tâm – Tài" được nhân dân tin tưởng như hiện nay?

28/02/2017
Hội nghị triển khai các giải pháp phòng, chống dịch cúm gia cầm

BHG- Ngày 27.2, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến với các huyện, thành phố triển khai các biện pháp phòng, chống dịch cúm gia cầm. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành.

28/02/2017
UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, tôn vinh thầy thuốc nhân dịp kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2

BHG - Chiều 27.2, UBND tỉnh đã long trọng tổ chức gặp mặt, tôn vinh thầy thuốc nhân dịp kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 27.2.2017). Đến dự có các đồng chí: Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Giáo sư tiến sĩ Nguyễn Chi Lăng, nguyên Giám đốc Bệnh viện phổi Trung ương; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; 

27/02/2017