Hà Giang

Sở Y tế: Thăm tặng quà xã Tả Ván

15:03, 06/03/2017

BHG- Thực hiện sự phân công của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc giúp đỡ các xã đặc biệt khó khăn của Sở Y tế, chiều ngày 2.3, lãnh đạo Sở Y tế cùng với 2 nhà tài trợ là Công Ty TNHH Mai Ninh (Hà Giang) và Công ty TNHH Kiến trúc và Nội thất Hòa Phát (Hà Nội)  đã đến thăm, tặng quà cho học sinh tại xã Tả Ván (Quản Bạ). Đoàn đã  tặng 2 điểm trường Pao Mã Phìn và Hòa Sì Pan 30 bộ bàn ghế học sinh, 2 bộ bàn ghế giáo viên, 2 bảng viết của giáo viên cùng một số đồ dùng học tập và bánh kẹo. Tổng giá trị quà tặng gần 60 triệu đồng. Đây là những món quà rất có ý nghĩa đối với thầy và trò của 02 điểm trường trong xã, giúp các em có môi trường học tốt hơn và có thêm động lực đến trường.

Đồng chí Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế cùng lãnh đạo Công ty TNHH  Mai Ninh (Hà Giang) và Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hòa Phát (Hà Nội) tặng quà cho các em học sinh tại điểm trường Pao Mã Phìn.
Đồng chí Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế cùng lãnh đạo Công ty TNHH Mai Ninh (Hà Giang) và Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hòa Phát (Hà Nội) tặng quà cho các em học sinh tại điểm trường Pao Mã Phìn.

Thu Ngân (Trung tâm TT/GDSK)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện đoàn Quang Bình giúp người dân tiêu thụ cam sành Hà Giang

BHG - Thời gian qua, Huyện đoàn Quang Bình phối hợp với Tỉnh đoàn và Đoàn thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn triển khai chiến dịch hỗ trợ bà con nông dân tiêu thụ và xây dựng thương hiệu cam sành Hà Giang.

28/02/2017
Hội nghị triển khai các giải pháp phòng, chống dịch cúm gia cầm

BHG- Ngày 27.2, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến với các huyện, thành phố triển khai các biện pháp phòng, chống dịch cúm gia cầm. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành.

28/02/2017
Ghi nhận ở Bệnh viện Đa khoa Quang Bình

BHG- Đi lên từ một Phòng khám Đa khoa khu vực, sau 10 năm chính thức thành lập Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình đã áp dụng hàng loạt phương pháp điều trị tiên tiến của ngành Y học trong nước và quốc tế để trở thành điểm thu dung người dân đến khám và chữa bệnh ở khắp mọi nơi. Vậy làm thế nào để có được đội ngũ thầy thuốc có "Tâm – Tài" được nhân dân tin tưởng như hiện nay?

28/02/2017
UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, tôn vinh thầy thuốc nhân dịp kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2

BHG - Chiều 27.2, UBND tỉnh đã long trọng tổ chức gặp mặt, tôn vinh thầy thuốc nhân dịp kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 27.2.2017). Đến dự có các đồng chí: Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Giáo sư tiến sĩ Nguyễn Chi Lăng, nguyên Giám đốc Bệnh viện phổi Trung ương; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; 

27/02/2017