Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Lê Quang Minh thăm và tặng quà hỗ trợ gia đình bị cháy nhà tại xã Vô Điếm (Bắc Quang)

15:16, 16/02/2017

BHG- Sáng 16.2, đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi, hỗ trợ tiền và một số vật dụng thiết yếu cho 2 hộ ông Trần Văn Thiệu và Nông Văn Yêu bị cháy nhà tại Đội 1, thôn Thia Trường, xã Vô Điếm (Bắc Quang). Cùng đi có đồng chí Trần Văn Hòa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Quang và lãnh đạo xã Vô Điếm.

Đồng chí Lê Quang Minh, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy thăm hỏi và trao quà hỗ trợ cho gia đình ông Nông Văn Yêu.
Đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy thăm hỏi và trao quà hỗ trợ cho gia đình ông Nông Văn Yêu.

Thăm và tặng quà cho 2 gia đình bị cháy nhà, đồng chí Lê Quang Minh, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã ân cần hỏi han, chia sẻ khó khăn cùng động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong những ngày tháng sắp tới. Đồng thời hỗ trợ mỗi hộ 1 triệu đồng cùng 2 bộ chăn, chiếu để tạm thời khắc phục hậu quả bước đầu. Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương vận động các tổ chức đoàn thể, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn giúp đỡ, khắc phục hậu quả để các hộ dần ổn định cuộc sống.

Trước đó, lãnh đạo huyện Bắc Quang và lãnh đạo một số phòng, ban, đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ tiền cho gia đình.

MỸ HẰNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trăn trở về những ngôi nhà tạm ở Pải Lủng

BHG- Trong ngày đầu năm, cả miền đá Pải Lủng (Mèo Vạc) như bị "thu nhỏ" trước cái lạnh như cứa vào da thịt. Trong những ngôi nhà gỗ gió lùa bốn bên, vài đứa trẻ trên người chỉ có một bộ quần áo mỏng manh ngồi co ro bên bếp lửa; người già cũng phải "gồng mình" chống chọi với cái rét đặc trưng miền sơn cước. Mùa này, những người nghèo khó sống trong hơn 30 ngôi nhà tạm ở miền đá Pải Lủng đang hàng ngày ước mong có một ngôi nhà vững chắc để che chắn bão giông, giá rét.  

16/02/2017
Bắc Quang nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân

BHG- Thực hiện lời dạy của Bác Hồ, "Lương y như từ mẫu"; những năm qua, ngành Y tế huyện Bắc Quang luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, từng bước nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ từ đó làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe (CSSK) ban đầu cho nhân dân. Người dân các xã vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn được tiếp cận với các dịch vụ y tế, sức khỏe nhân dân được cải thiện. 

16/02/2017
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho học sinh bán trú ở Mèo Vạc

BHG- Hiện nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) đang là vấn đề lớn của xã hội, chất lượng VSATTP liên quan cả quá trình từ khâu sản xuất đến khâu tiêu dùng. Thực phẩm an toàn ảnh hưởng lớn đến cải thiện sức khỏe con người. 

16/02/2017
Hoàng Su Phì, hơn 50 người nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn cỗ cưới

BHG - Sáng 15.2, tại xã Đản Ván, huyện Hoàng Su Phì đã xảy ra vụ nghi bị ngộ độc thực phẩm tập thể. Đã có 37 người đến điều trị tại Trạm Y tế xã, tất cả những người này đều có dấu hiệu đau bụng, buồn nôn, đi ngoài, hoa mắt và sốt sau khi ăn cỗ cưới tại gia đình ông Hoàng Văn Kim, thôn Thượng 3, xã Đản Ván. 

15/02/2017