Trao nhà tình nghĩa nghĩa cho cán bộ Công an có hoàn cảnh khó khăn

16:40, 06/01/2017

BHG - Trong 2 ngày 3- 4.1, Báo Công an nhân dân và Công an tỉnh đã tổ chức Lễ trao Nhà tình nghĩa cho 2 cán bộ Công an có hoàn cảnh khó khăn. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương; lãnh đạo Công an huyện và gia đình 2 đồng chí được trao nhà.

Lãnh đạo Báo CAND trao quà Tết tới đồng bào nghèo xã Nà Khương.
Lãnh đạo Báo CAND trao quà Tết cho đồng bào nghèo xã Nà Khương.

Đó là đồng chí Đại úy Thào Seo Lìn, cán bộ Công an huyện Quang Bình và Thượng úy Nùng Văn Vu, cán bộ Công an huyện Hoàng Su Phì. Hai ngôi nhà được xây dựng kiên cố bằng bê tông cốt thép, được ốp lát gạch men sạch đẹp, trong đó Báo Công an nhân dân ủng hộ 100 triệu đồng. Ngôi nhà của đồng chí Thào Seo Lìn được dựng trên phần đất gia đình thuộc tổ 3, thị trấn Yên Bình (Quang Bình); nhà của đồng chí Nùng Văn Vu, được xây tại thị trấn Vinh Quang (Hoàng Su Phì). Đây là sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo Công an tỉnh và của Báo Công an nhân dân đối với cán bộ chiến sĩ đang công tác tại địa bàn vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn vất vả để các đồng chí ổn định cuộc sống yên tâm công tác.

Nhân dịp này, Báo Công an nhân dân, Công an tỉnh và và Công ty TNHH Du lịch Quốc tế Phượng Hoàng (Hà Nội) đã tặng 100 suất quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã Nà Khương (Quang Bình) và xã Bản Máy (Hoàng Su Phì), với tổng số tiền 50 triệu đồng để bà con vui tết đón xuân. 

Trung Thực - Hoàng Hiền


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Báo chí phát huy tốt vai trò cầu nối giữa Đảng với nhân dân"

BHG - Đó là khẳng định của đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong cuộc phóng vấn của chúng tôi vào một ngày cuối năm 2016. Trong cuộc phỏng vấn, đồng chí Sèn Chỉn Ly đã nhấn mạnh tầm quan trọng và vai trò của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã đóng góp đáng kể vào kết quả phát triển KT – XH của tỉnh trong năm qua. Đồng thời mong muốn năm 2017, báo chí tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền những chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước tới nhân dân... Sau đây là nội dung cuộc phỏng vấn.

31/12/2016
Chương trình CPRP triển khai nhiệm vụ 2017

BHG - Chiều 30.12, Chương trình Giảm nghèo dựa trên phát triển hàng hóa (CPRP) tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ 2017. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo (BCĐ) Chương trình CPRP; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện; Tổ hỗ trợ và các Ban thực thi Chương trình…

31/12/2016
Dấu ấn Thông tin - Truyền thông

BHG - Khép lại năm 2016, ngành Thông tin tỉnh ta đã vượt qua những khó khăn như nguồn lực đầu tư còn hạn chế, nguồn nhân lực còn ít, hạ tầng công nghệ chưa đồng bộ...; nhưng trong năm qua, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cùng các doanh nghiệp trong ngành đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban, ngành, các địa phương trong tỉnh thực hiện được những chỉ tiêu quan trọng, ghi những dấu ấn đáng tự hào trong năm 2016.

31/12/2016
Báo Hà Giang: Kêu gọi được trên 2 tỷ đồng giúp huyện Mèo Vạc và Yên Minh

BHG - Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân giao phó trong công tác tuyên truyền những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân; Báo Hà Giang còn thực hiện tốt công tác xã hội, kêu gọi nhiều đoàn từ thiện trong và ngoài tỉnh quyên góp, hỗ trợ, ủng hộ các hộ nghèo xóa nhà tạm và xây dựng trường, lớp học cho học sinh vùng sâu, xa của 2 huyện Mèo Vạc và Yên Minh.

31/12/2016