Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam hỗ trợ gạo cho hộ nghèo huyện Đồng Văn

08:37, 19/01/2017

BHG- Vừa qua, đoàn công tác Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam do đồng chí Nguyễn Xuân Tương, Phó Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn dẫn đầu đã thực hiện an sinh xã hội tại huyện Đồng Văn. Cùng đi có đồng Trần Thị Thu Hương, Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang và các thành viên trong đoàn.

Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty Xăng dầu Hà Giang tặng gạo và quà tết cho hộ nghèo tại xã Lũng Phìn.
Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty Xăng dầu Hà Giang tặng gạo và quà tết cho hộ nghèo tại xã Lũng Phìn.

Thực hiện chương trình “Xuân về biên cương” nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo huyện Đồng Văn, dịp này Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã hỗ trợ 19 tấn gạo, trị giá 292 triệu 600 ngàn đồng cho hộ nghèo các xã, thị trấn trong huyện. Chương trình được thực hiện vào thời điểm giáp Tết Nguyên đán nhằm góp phần hỗ trợ người nghèo đón Tết đầy đủ hơn.

Cũng trong đợt này, Công ty Xăng dầu Hà Giang cũng đã có những xuất quà Tết tặng 300 hộ nghèo, Đảng ủy, chính quyền, các trường học trên địa bàn Sủng Trái, Lũng Phìn, Ma Lé; tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Lũng Cú, Đồn Biên phòng Đồng Văn; tặng quà tết và gạo cho xã Lao Và Chải…

Dương Bảo Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cụ bà mang chiếc lưỡi khổng lồ cần được giúp đỡ

BHG - Đó là bà Lìu Thị Cáo, 60 tuổi, dân tộc Nùng thôn Lủng Phạc, xã Sán Sả Hồ, huyện Hoàng Su Phì, không may mắc phải căn bệnh lạ, quái dị ở lưỡi, khiến lưỡi bà không ngừng sưng to và trồ ra khỏi miệng.

18/01/2017
Tặng quà cho người nhiễm HIV/AIDS trong dịp Tết Nguyên đán

BHG - Vừa qua, Ban Quản lý Quỹ hỗ trợ người nhiễm tỉnh Hà Giang phối hợp với Dự án Quỹ Toàn cầu Phòng, chống HIV/AIDS và Quỹ hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS Trung ương đã tổ chức tặng quà và chúc tết trẻ em nhiễm HIV đang điều trị ARV, trẻ ảnh hưởng bởi HIV và bệnh HIV có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết nguyên đán tại huyện Bắc Quang, Vị Xuyên và thành phố Hà Giang. 

18/01/2017
Phu nhân Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao 200 con lợn giống cho phụ nữ nghèo Hà Giang

BHG - Vừa qua, bà Mai Thị Hạnh, Phu nhân Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng các nhà hảo tâm vừa có chuyển từ thiện tặng quà cho người nghèo Hà Giang nhân dịp tết Định Dậu 2017. 

18/01/2017
Bảo hiểm xã hội tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2017

BHG- Ngày 18.1, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2017. Dự hội nghị có lãnh đạo Sở LĐ – TBXH tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh. 

18/01/2017