LĐLĐ tỉnh thăm và tặng quà công nhân viên chức lao động khó khăn

15:09, 13/01/2017

BHG- Ngày 13.1, lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh đã đến thăm, tặng quà công nhân viên chức lao động khó khăn, công nhân lao động trong các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Vũ Thị Mận.
Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Vũ Thị Mận.

Đoàn đã đến thăm và trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Vũ Thị Mận, cán bộ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh (thuộc Công đoàn ngành Y tế) tại thôn Mè Thượng, xã Phương Thiện (TP Hà Giang); thăm và tặng những suất quà trị giá 500.000 đồng/suất cho các đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CP Công nghiệp và XNK Lâm nghiệp Hà Giang, tại Khu công nghiệp Bình Vàng, huyện Vị Xuyên; Công ty Phương Thuận Phát (TP Hà Giang) và người lao động Nghiệp đoàn mô tô xe 2 bánh.

Tại các địa điểm tới thăm, lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh đã động viên công nhân lao động cần nỗ lực hơn nữa, khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh./.

Vương Giang


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chương trình "Tết sum vầy 2017"

BHG - Ngày 12.1, Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức Chương trình "Tết sum vầy 2017" nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân viên chức, lao động (CNVC, LĐ) có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Đinh Dậu 2017. 

13/01/2017
Ghi nhận từ Chương trình "Áo ấm mùa Đông"đến với học sinh nghèo Lao Và Chải

BHG - Tháng 12, những cơn gió bấc kéo về, Cao nguyên đá khoác lên mình một màu xám lạnh. Ngoài nương rẫy, những bắp ngô, những hạt đậu tương đã về nghỉ ngơi trên gác bếp trong những ngôi nhà trình tường ấm áp của đồng bào. Nhưng trên khắp nẻo đường của miền đá xám, những bước chân của các em nhỏ vùng cao vẫn miệt mài tới lớp. 

12/01/2017
Chăm lo Tết cho người nghèo

BHG - Những năm qua, mặc dù đời sống người dân còn nhiều khó khăn nhưng với xác định "nhà nào cũng có Tết", huyện Mèo Vạc luôn tích cực quan tâm, chăm lo cho người nghèo và các gia đình chính sách khi Tết cận kề. 

12/01/2017
Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh thăm, tặng quà các xã biên giới của huyện Đồng Văn

BHG - Ngày 10.1, lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã đến thăm, tặng quà 5 xã của huyện Đồng Văn gồm: Phố Cáo, Phố Là, Sà Phìn, Sủng Là và thị trấn Phó Bảng. Đây là 5 xã biên giới thuộc Đồn Biên phòng Phó Bảng quản lý.

11/01/2017