Các cơ quan, đơn vị thăm và tặng quà Tết

17:03, 20/01/2017

BHG - Trong các ngày 17 và 19.1, các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc Tết các hộ gia đình chính sách tại xã Tả Phìn (Đồng Văn); phường Minh Khai, Nguyễn Trãi (thành phố Hà Giang).

Thực hiện kế hoạch vận động Tết ủng hộ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người có công với cách mạng và các đối tượng chính sách, các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi, chúc Tết và trao quà Tết cho 11 hộ gia đình  chính sách trên địa bàn phường Minh Khai và 10 hộ tại phường Nguyễn Trãi. Đồng thời, tặng quà và chúc Tết Đảng bộ xã Tả Phìn và 10 gia đình chính sách của xã. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Văn phòng Tỉnh ủy đối với xã khó khăn được phân công phụ trách, giúp đỡ thời gian qua.

Đồng chí Trần Quang Minh, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy trao quà Tết cho các hộ gia đình chính sách phường Minh Khai.
Đồng chí Trần Quang Minh, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy trao quà Tết cho các hộ gia đình chính sách phường Minh Khai.

                                               Lê Khắc Cường (Văn phòng Tỉnh ủy)

* Ngày 19.1, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang đã tặng quà Tết cho cấp ủy, chính quyền và bà con nhân dân xã Hố Quáng Phìn, huyện Đồng Văn, đây là xã Công an tỉnh được phân công giúp đỡ.

Tại xã, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao 40 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo neo đơn, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 25 triệu đồng để bà con vui Tết đón Xuân, qua đó tăng cường sự gắn bó giữa lực lượng Công an với cấp ủy, chính quyền và động viên bà con nhân dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn thôn xóm bình yên.

Nhân dịp này, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã trao tặng đồng chí Hoàng Thị Huệ, cán bộ Công an huyện Đồng văn 20 triệu đồng từ Quỹ nghĩa tình đồng đội để đồng chí xây nhà “Mái ấm tình thương” ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

                                                                                    Trung Thực   

* Ngày 18.1,  Agribank Chi nhánh An Phú (có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh), phối hợp với Agribank tỉnh Hà Giang tổ chức trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại 2 xã Niêm Sơn và Niêm Tòng (Mèo Vạc). Đây là chương trình hưởng ứng chiến dịch Tình nguyện mùa đông 2017, nhằm chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh được vui Xuân đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Thay mặt đoàn Agribank An Phú và Agribank Hà Giang, đồng chí Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc Agribank Hà Giang đã trao tặng cho 60 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã, gồm: 80 chăn bông, 15 đệm, gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, tổng trị giá 70 triệu đồng. Kinh phí do Agribank An Phú tài trợ.    

Chu Mạnh Hải (Agribank Hà Giang)

* Vừa qua, Huyện đoàn Quản Bạ đã tổ chức chương trình “Tết ấm yêu thương”, nhằm chia sẻ và động viên các học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui trong dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Tại điểm trường thôn Lùng Hẩu, xã Thái An, là điểm trường cách xa trung tâm xã, điều kiện đi lại vô cùng khó khăn. Huyện đoàn và các đơn vị, doanh nghiệp hảo tâm đã tới thăm hỏi và trao tặng 80 phần quà Tết, mỗi phần quà gồm: bánh, kẹo, bánh chưng, lì xì và bóng bay cho các em học sinh. Những phần quà này tuy nhỏ bé nhưng có ý nghĩa động viên tinh thần to lớn, giúp các em vơi bớt khó khăn trong cuộc sống. 

LÊ HẢI


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi thăm, tặng quà các gia đình chính sách

BHG - Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, ngày 19.1, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Giang đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã Phương Thiện.

20/01/2017
Sức Xuân nơi bản Dao Giàn Thượng

BHG- Với bản đồng bào Dao thuộc tổ 1, tổ 2, thôn Giàn Thượng, xã Tiên Kiều (Bắc Quang), mùa Xuân Đinh Dậu năm nay thật đặc biệt. Bởi từ sự chung sức, đồng lòng, họ đã tạo nên con đường xã hội hóa để "khơi thêm nguồn hàng", làm bước đệm quan trọng thúc đẩy KT-XH phát triển.

19/01/2017
Thiết thực chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách

BHG- Chăm lo Tết cho gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo luôn được Đảng, Nhà nước đặc biệt quan tâm và đã trở thành truyền thống tốt đẹp, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhất là mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Với tinh thần không để người dân nào không có Tết, đến thời điểm này, các cấp, ngành, địa phương đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ nhằm góp phần giúp các gia đình chính sách, người có công, người nghèo đón Tết vui tươi, đầm ấm.

19/01/2017
Yên Minh tăng cường đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán

BHG- Tết Nguyên đán Đinh Dậu đang đến gần, nhu cầu tiêu thụ các loại thực phẩm tăng cao; việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) đang được đặt lên hàng đầu. Huyện Yên Minh đã khẩn trương triển khai kế hoạch đảm bảo VSATTP dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu và mùa Lễ hội Xuân 2017 nhằm kiểm soát, bảo đảm nguồn thực phẩm sạch, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm trên địa bàn.

19/01/2017