Ban chỉ đạo HMTN tỉnh tổ chức "lễ hội xuân hồng" năm 2017

09:05, 14/01/2017

BHG- Ngày 13.1 tại hội trường bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh, Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Công ty Điện lực thành phố Hà Giang và Trường Cao đẳng sư phạm Hà Giang tổ chức buổi HMTN hưởng ứng chiến dịch “lễ hội xuân hồng” năm 2017. Đáp ứng nhu cầu cần có phục vụ cấp cứu, điều trị bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong dịp tết Nguyên đán. Tại buổi HMTN đã có hơn 200 công nhân viên chức của Công ty Điện lực thành phố Hà Giang và sinh viên Trường Cao đẳng sư phạm Hà Giang đăng ký tham gia. Sự kiện này thể hiện nghĩa cử cao đẹp mang ỹ nghĩa “trách nhiệm và bổn phận thiêng liêng” của mỗi người đối với cộng đồng xã hội. Kết thúc buổi HMTN Ban tổ chức đã thu được 75 đơn vị máu.

Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng Văn, Xín Mần chăm lo Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách

BHG- Với phương châm đảm bảo mọi nhà, mọi người đều có Tết, từ nhiều ngày nay, huyện Đồng Văn và Xín Mần đã có kế hoạch, giải pháp để đảm bảo giúp hộ nghèo, gia đình chính sách đón Tết trong sự ấm cúng, tươi vui.

14/01/2017
Ước nguyện cho mùa Xuân về Lùng Chu Phìn

BHG- Giữa những ngày mưa rét tháng Chạp, thông tin về thầy giáo Nguyễn Quang Toản, công tác ở điểm trường biên giới Lùng Chu Phìn, trường Tiểu học Tùng Vài, xã Tùng Vài, huyện Quản Bạ mang trong mình trọng bệnh, nhưng có ước nguyện làm được một điều gì đó cho học trò nơi thầy công tác, khiến nhiều người xúc động. Dù đang chống chọi với căn bệnh u phổi, làm bạn với những ống móc – phin giảm đau, nhưng trên giường bệnh, thầy đã gửi đi ước nguyện của mình, nó như một thông điệp gọi mùa Xuân nơi biên giới Lùng Chu Phìn.

14/01/2017
LĐLĐ tỉnh thăm và tặng quà công nhân viên chức lao động khó khăn

BHG- Ngày 13.1, lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh đã đến thăm, tặng quà công nhân viên chức lao động khó khăn, công nhân lao động trong các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

13/01/2017
Chương trình "Tết sum vầy 2017"

BHG - Ngày 12.1, Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức Chương trình "Tết sum vầy 2017" nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân viên chức, lao động (CNVC, LĐ) có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Đinh Dậu 2017. 

13/01/2017