Tổng công ty Bảo hiểm Pjico tặng quà trường Bán trú Tiểu học và THCS xã Xuân Minh, Quang Bình

15:43, 03/12/2016

BHG- Ngày 2.12, Đoàn công tác của Tổng Công ty Bảo hiểm Petrolimex (Pjico) do đồng chí Trần Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm, tặng quà trường bán trú Tiểu học và THCS xã Xuân Minh (Quang Bình). Cùng đi có lãnh đạo Công ty Pjico Hà Giang, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Tổng Công ty. Tiếp đón và nhận quà có lãnh đạo UBND huyện Quang Bình, xã Xuân Minh và toàn thể giáo viên, học sinh của nhà trường.

Các thành viên đoàn công tác tặng quà cho học sinh  có hoàn cảnh khó khăn.
Các thành viên đoàn công tác tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Với chủ đề “Bảo hiểm Pjico cùng em đến trường”, bằng những hành động thiệt thực, với tinh thần tự nguyện đóng góp, ủng hộ, hỗ trợ của từng đoàn viên, thanh niên trong Tổng Công ty; trích một phần quỹ phúc lợi của Tổng Công ty, trong chuyến thăm này đã Tổng Công ty đã tặng quà cho 611 học sinh, trong đó có 216 học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng đồ dùng học tập, đồ dùng sinh hoạt cho nhà trường gồm quần áo ấm; chăn, màn, chiếu, phản giường; sách,vở và đồ dùng học tập… với tổng trị giá hơn 106 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Trần Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc đã chia sẻ, đồng cảm với những khó khăn của thầy, cô, học sinh nhà trường đang gặp phải. Đồng chí cũng mong muốn đoàn viên, thanh niên, cán bộ, CCVC của Tổng Công ty tiếp tục có những hoạt động, chương trình thiết thực hướng về đồng bào nghèo, đồng bào vùng khó khăn để góp phần giảm bớt những thiếu thốn, vất vả của bà con dân tộc ở Quang Bình nói chung, xã Xuân Minh nói riêng, đặc biệt là thầy, cô giáo và các cháu học sinh.

Cũng nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện Quang Bình đã trao 120 xuất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trị giá 40 triệu đồng.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phòng chống tác hại của rượu, bia: Cần bắt đầu từ người trẻ

BHG- Từ lâu, rượu, bia đã trở thành văn hóa ẩm thực đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, việc lạm dụng rượu, bia đang gây ra những hệ lụy khôn lường. Đặc biệt, độ tuổi thanh, thiếu niên việc lạm dụng rượu, bia đang ngày càng ra tăng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, cuộc sống và tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho cả cộng đồng.

30/11/2016
Cháy nhà dân tại thôn Nhạ, xã Đồng Tâm (Bắc Quang)

BHG - Ngày 28.11, tại thôn Nhạ, xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang đã xảy ra một vụ hỏa hoạn làm cháy hoàn toàn ngôi nhà của hộ gia đình ông Lý Xuân Hiền. 

30/11/2016
Hiệu quả vai trò tham mưu trong công tác diễn tập ứng phó cháy rừng – TKCN

BHG - Huyện Hoàng Su Phì có diện tích đất lâm nghiệp 32.963,84 ha, trong đó diện tích rừng trồng, rừng khoanh nuôi tái sinh và rừng tự nhiên trên địa bàn chủ yếu là các loại cây như: Keo, Mỡ, Thông,... nên khả năng xảy ra cháy rừng là rất cao. 

29/11/2016
Biến rủi ro thành niềm an ủi

BHG - "Trong cuộc sống, không ai mong muốn điều không may mắn xảy đến với bản thân và gia đình mình. Những rủi ro về tài chính, bệnh hiểm nghèo, thương tật, thậm chí tử vong,... có thể bất ngờ xuất hiện mọi thời khắc không trừ một ai. 

29/11/2016