Nhóm "Những số hạng yêu thương": Tài trợ cho các cháu trường Mầm non xã Cốc Rế

09:48, 25/10/2016

BHG- Ngày 24.10, tại Trường Mầm non xã Cốc Rế, huyện Xín Mần, Nhóm thiện nguyện “Những số hạng yêu thương” (Hà Nội) đã lên thăm thầy, trò và trao quà cho các cháu học sinh ngành học Mầm non.

Nhóm thiện nguyện “Những số hạng yêu thương” tặng quà các cháu Nhóm trẻ trường Mầm non xã Cốc Rế.
Nhóm thiện nguyện “Những số hạng yêu thương” tặng quà các cháu Nhóm trẻ trường Mầm non xã Cốc Rế.

Nhóm thiện nguyện “Những số hạng yêu thương” gồm 12 thành viên kết bạn với nhau thông qua mạng xã hội Facebook. Tất cả các thành viên trong nhóm mỗi người một công việc khác nhau nhưng cùng chung một lý tưởng “cùng cảm thông, cùng chia sẻ” giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn để họ vươn lên trong cuộc sống.

Đến với Hà Giang, đến với Xín Mần, lên xã Cốc Rế nhóm “Những số hạng yêu thương” dành sự quan tâm đặc biệt cho các cháu học sinh Ngành học Mầm non tại điểm trường chính của xã và đã quyết định tài trợ 120 triệu đồng (tiền ăn rặm) cho 80 cháu. Tổng số tiền trên, Nhóm sẽ cấp thường xuyên vào tài khoản nhà trường tháng/lần bằng 13 triệu 700 ngàn đồng, trong vòng 9 tháng liên tục.

Đây là cách làm mới để tạo nguồn lực “Ươm mầm tương lai”. Rất mong được sự quan tâm của toàn xã hội.

Nguyễn Hùng


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gói tín dụng nhà ở xã hội - cơ hội vàng của nhiều đối tượng

BHG- Để triển khai cho vay gói tín dụng Nhà ở xã hội (XH) theo Nghị định 100/NĐ-CP, Tổng Giám đốc NHCSXH đã ban hành văn bản số 2526/NHCS-TDSV nhằm hướng dẫn các chi nhánh NHCSXH trên toàn quốc về nghiệp vụ cho vay ưu đãi để mua, thuê mua Nhà ở XH; xây dựng mới hoặc cải tạo, sửa chữa Nhà ở XH. 

25/10/2016
Ban nữ công Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh - những "bông hoa đẹp" ngành Y

BHG- Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh (BVĐKKVYM) là bệnh viện (BV) hạng II với chức năng, nhiệm vụ là khám chữa bệnh, bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong huyện và khu vực lân cận. Mặc dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, nhưng với sự nỗ lực của lãnh đạo, đội ngũ cán bộ công chức BV đã thực hiện tốt mọi nhiệm vụ. Trong đó, tập thể Ban nữ công (BNC) BV đã có nhiều cố gắng, trở thành một điểm sáng trong ngành y của tỉnh nhà. 

25/10/2016
Hậu phương vững chắc của những người lính nơi địa đầu Tổ quốc

BHG- Một mình vừa làm cha, vừa làm mẹ; lại còn phải chu toàn bổn phận với 2 bên nội, ngoại cũng như tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội. Dù ở lĩnh vực nào cũng hoàn thành tốt công việc mà mình gánh vác, họ chính là những người vợ, là hậu phương vững chắc để những người lính Biên phòng nơi địa đầu Tổ quốc yên tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

25/10/2016
Vì môi trường sống không sốt xuất huyết và bệnh do vi rút Zika

BHG- Trong khi 70 quốc gia, vùng lãnh thổ và nhiều địa phương trên địa bàn cả nước "gồng mình" đối phó với dịch sốt xuất huyết (SXH) và bệnh do vi rút Zika, nhưng riêng tại Hà Giang, 7 năm trở lại đây tỉnh ta không ghi nhận ca mắc SXH và chưa từng có trường hợp mắc bệnh do vi rút Zika. 

25/10/2016