Hà Giang

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy: Tiếp nhận 14 phụ nữ do Trung Quốc trao trả

21:54, 02/10/2016

BHG - Ngày 30.9, Đồn Biên phòng Cửa Khẩu Quốc tế Thanh Thủy đã  tiếp nhận 14 phụ nữ do Công an TP Vân Sơn, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) trao trả.

Cán bộ đồn BP cửa khảu Quốc tế Thanh Thủy tiếp nhận 14 công dân - ảnh Xuân Minh (BĐBP tỉnh)
Cán bộ đồn BP cửa khảu Quốc tế Thanh Thủy tiếp nhận 14 công dân. Ảnh: Xuân Minh (BĐBP tỉnh)

Số phụ nữ do Trung Quốc trao trả lần này đến từ các tỉnh, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Lào Cai, Hải Phòng và Cà Mau. Qua điều tra xác minh, có một số trường hợp do tự ý vượt biên trái phép, trốn qua các đường mòn trên biên giới sang Trung Quốc lao động làm thuê bất hợp pháp; còn một số trường hợp là do bị người khác rủ rê sang Trung Quốc lao động.

Hiện Đồn Biên phòng Cửa Khẩu Quốc tế Thanh Thủy đã hoàn chỉnh hồ sơ bàn giao cho Công an tỉnh, đồng thời thông báo cho chính quyền các địa phương và gia đình đến đón nạn nhân về.                    

                                   Tiến Thắng (BĐBP tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại hội đại biểu Hội chữ thập đỏ huyện Quang Bình lần thứ III – nhiệm kỳ 2016 – 2021

BHG- Ngày 29.9, Hội chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Quang Bình đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III – nhiệm kỳ 2016 – 2021.

30/09/2016
Hội thi cán bộ khuyến nông giỏi – Dân vận khéo và tìm hiểu mô hình HTX kiểu mới

BHG- Ngày 29.9, tại hội trường thành phố Hà Giang, UBND thành phố đã tổ chức Hội thi cán bộ khuyến nông giỏi – Dân vận khéo và tìm hiểu các loại mô hình HTX kiểu mới thành phố Hà giang năm 2016. 

30/09/2016
Trao giải cuộc thi Sáng kiến cải tiến thủ tục hành chính và giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm

BHG - Sáng 29.9, tại Hà Nội, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức Lễ Tổng kết, Trao giải Cuộc thi "Sáng kiến cải tiến thủ tục hành chính và giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN)" theo hình thức trực tuyến toàn quốc. Phó Tổng giám đốc BHXH Việt Nam – Trần Đình Liệu chủ trì buổi lễ. Dự buổi lễ tại điểm cầu Hà Giang có lãnh đạo BHXH tỉnh, BHXH 11 huyện, thành phố,…

29/09/2016
Thị trấn Cốc Pài (Xín Mần) – điểm sáng trong đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính công

BHG- Để tạo điều kiện cho người dân làm các thủ tục hành chính (TTHC) được thuận tiện, thời gian qua, công tác cải cách TTHC được coi là một trong những đột phá của thị trấn Cốc Pài (Xín Mần). 

29/09/2016