Hà Giang

Thành phố Hà Giang - biển cấm... cấm ai(!?)

10:52, 06/08/2016

BHG - Với mục tiêu tăng cường công tác quản lý, đảm bảo trật tự an toàn giao thông đô thị, ngăn chặn tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè, thành phố Hà Giang đã, đang triển khai cắm biển cấm trên các tuyến đường nội đô. Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng của thành phố đã cắm được 88 biển cấm và cấm theo giờ trên các tuyến đường thuộc phường Nguyễn Trãi, Minh Khai, Trần Phú... Nhưng theo phản ánh của người dân, nhiều vị trí cắm biển không hợp lý nên hiệu qủa không như mong muốn!

 

Cũng trên đường Trần Hưng Đạo, đoạn trước cửa Sở KH-ĐT, khách đến giao dịch buộc phải vi phạm bởi vỉa hè đã bị chiếm dụng, sân cơ quan hết chỗ, xung quanh không bãi đỗ
Trên đường Trần Hưng Đạo, đoạn trước cửa Sở KH-ĐT, khách đến giao dịch buộc phải vi phạm bởi vỉa hè đã bị chiếm dụng, sân cơ quan hết chỗ, xung quanh không bãi đỗ


 

đường Yết Kiêu, phía sau Sở Tài chính đã kẻ ô đỗ xe, lại mọc lên chiếc biển cấm, liệu có hợp lý?
Đường Yết Kiêu, phía sau Sở Tài chính đã kẻ ô đỗ xe, lại mọc lên chiếc biển cấm, liệu có hợp lý?

Thiên Thanh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Người chiến sĩ Điện Biên và niềm mong mỏi hơn nửa thế kỷ

BHG- Sau 56 năm mong mỏi, chờ đợi kể từ lúc xuất ngũ, ông Trần Văn Chỉnh trú tại phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang; một chiến sĩ Điện Biên năm xưa đã thỏa lòng mong ước khi mới đây đã được Bộ Tư lệnh Quân khu 2 công nhận và cấp Giấy chứng nhận thương binh hạng 1/4.

30/07/2016
Mưa lớn khiến 1 người chết và 2 người mất tích tại Hoàng Su Phì

BHG - Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 1, từ đêm 28.7, trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì có mưa to, đến rất to trên diện rộng, gây thiệt hại về người và tài sản của nhân dân. Cụ thể đã làm chết 1 người do bị đất sạt lở vùi lấp tại thôn Na Vang, xã Pờ Ly Ngài và 2 người mất tích (nghi do nước lũ cuốn trôi) tại thôn Nắm Nan, xã Bản Nhùng. 

29/07/2016
Bão số 2 gây thiệt hại hơn 16 tỷ đồng

BHG - Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2, từ ngày 3 – 5.8, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra mưa to đến rất to tại nhiều khu vực, gây lũ làm hư hại nhiều công trình giao thông, nhà ở và các công trình phúc lợi khác. Tính đến 15h ngày 5.8, tổng thiệt hại do thiên tai gây ra khoảng 16 tỉ đồng.

06/08/2016
Trao tặng nhà tình nghĩa cho CBCS

BHG - Ngày 5.8, Công an huyện Mèo Vạc phối hợp với cấp ủy, chính quyền huyện Mèo Vạc và thị trấn Mèo Vạc trao tặng Nhà tình nghĩa cho Đại úy Giàng Mý Páo, trú tại Tổ 2, thị trấn Mèo Vạc, hiện đang công tác tại Đội an ninh nhân dân (Công an huyện).

05/08/2016