Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh thăm hỏi, tặng quà các nạn nhân

14:22, 11/08/2016

BHG- Nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày “Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin” (10.8.1961 – 2016), trong các ngày từ 20.7 đến 10.8, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin (NNCĐDC/DIOXIN) tỉnh phối hợp với các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các nạn nhân bị nhiễm CĐDC/DIOXIN.

Lãnh đạo Hội tặng quà cho gia đình ông Phạm Văn Thái đối tượng bị nhiễm CĐDC/DIOXIN tại tổ 1, phường Ngọc Hà, thành phố Hà Giang.
Lãnh đạo Hội tặng quà cho gia đình ông Phạm Văn Thái đối tượng bị nhiễm CĐDC/DIOXIN tại tổ 1, phường Ngọc Hà, thành phố Hà Giang.

Lãnh đạo Hội NNCĐDC/DIOXIN tỉnh cùng với lãnh đạo các huyện, thành phố đã đến thăm hỏi và tặng 150 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng, cùng 50 chiếc đồng hồ, trị giá 200 nghìn đồng/chiếc cho các NNCĐDC/DIOXIN trên địa bàn tỉnh. Tại những nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên, mong muốn những nạn nhân chất độc da cam và gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Những phần quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tấm lòng của các tổ chức và cá nhân cùng “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam”.

MỸ HẰNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Để một mùa Trung thu an toàn

BHG- Bánh Trung thu là món ăn được nhiều người ưa thích và không thể thiếu mỗi dịp Rằm tháng 8. Đây cũng là nét đẹp truyền thống của người Việt từ bao đời nay. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm bánh bị làm giả, làm nhái và mất an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP), đây cũng là nỗi lo ngại của người tiêu dùng.

11/08/2016
Tin cảnh báo mưa lớn diện rộng, lũ quét và sạt lở đất trên địa bàn tỉnh Hà Giang

BHG- Theo tin từ Đài khí tượng thủy văn tỉnh, hiện nay, rãnh áp thấp có trục ở khoảng 21-23 độ vĩ Bắc đang hoạt động mạnh dần lên, trên cao áp cao cận nhiệt đới đang lấn về phía tây.

10/08/2016
Ngân hàng Nhà nước tỉnh tặng bò hộ nghèo xã Lũng Pù

BHG - Ngày 9.8, tại xã Lũng Pù (Mèo Vạc), Đoàn công tác của Ngân hàng Nhà nước tỉnh do đồng chí Nguyễn Xuân Thịnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh làm Trưởng Đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo xã Lũng Pù và tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ 2 hộ nghèo của xã 2 con bò để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo. 

10/08/2016
Công điện khẩn về việc thực hiện các biện pháp ứng phó với mưa lũ

BHG – Ngày 10.8.2016, Báo Hà Giang Điện tử nhận được Công điện số 2648/CĐ-UBND của UBND tỉnh Hà Giang gửi UBND – Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các huyện, thành phố; các thành viên Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh về việc thực hiện các biện pháp ứng phó với mưa lũ. Báo Hà Giang Điện tử đăng toàn văn Công điện:

10/08/2016