Tuổi trẻ Hà Giang với các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa"

10:40, 27/07/2016

BHG - Cùng với tuổi trẻ cả nước thiết thực  Kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27.7.1947 - 2016), tuổi trẻ Hà Giang đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa". Phóng viên Báo Hà Giang và các cộng tác viên đã kịp ghi lại các hoạt động sôi nổi của các bạn ĐVTN trên địa bàn tỉnh trong những ngày tháng 7 này.

7.	Tối 26.7, cùng với lực lượng ĐVTN trên toàn quốc đồng loạt thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại các nghĩa trang, tuổi trẻ Hà Giang đã bày tỏ lòng biết ơn của mình thông qua việc thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.
Tối 26.7, cùng với lực lượng ĐVTN trên toàn quốc, đồng loạt thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại các nghĩa trang; tuổi trẻ Hà Giang đã bày tỏ lòng biết ơn của mình thông qua việc thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên. Ảnh: CTV

 

Đoàn thanh niên Báo Hà Giang thắp hương tại Nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sĩ xã Thanh Thủy.

Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Báo Hà Giang thắp hương tại Nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sĩ xã Thanh Thủy (Vị Xuyên).                                           Ảnh: Chử Tính

2.	Đoàn xã Linh Hồ (Vị Xuyên) chăm sóc mẹ Việt Nam Anh hùng Phùng Thị Liền. (ảnh Hoàng Cường)
Đoàn xã Linh Hồ (Vị Xuyên) chăm sóc mẹ Việt Nam Anh hùng Phùng Thị Liền. (Ảnh Hoàng Cường)

  

3.	Đoàn phường Minh Khai (TP Hà Giang) tặng quà cho các hộ gia đình chính sách. (ảnh Phong Lan)
Đoàn phường Minh Khai (TP Hà Giang) tặng quà cho các hộ gia đình chính sách. (Ảnh Phong Lan)

 

3.	Đoàn xã Phong Quang (Vị Xuyên) giúp các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng thu hoạch ngô. (Ảnh Huyền Hoàng)

Hội thầy thuốc trẻ Hà Giang khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miến phí cho các đối tượng chính sách. 

                                                                                                                Ảnh BIỆN LUÂN

 

Đoàn xã Phong Quang (Vị Xuyên) giúp các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng thu hoạch ngô. (Ảnh Huyền Hoàng)
Đoàn xã Phong Quang (Vị Xuyên) giúp các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng thu hoạch ngô. (Ảnh Huyền Hoàng)

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hàng ngàn tuổi hai mươi cất vang lời sông núi

BHG- Những ngày tháng Bảy, trên mảnh đất Vị Xuyên Anh hùng; từng đoàn người tiếp nối nhau đến với Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, mang theo nén tâm hương tưởng nhớ những người con của Tổ quốc đã anh dũng ngã xuống khi tuổi đời chỉ mới hai mươi để bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng nơi biên cương Tổ quốc. 

27/07/2016
Công điện khẩn về việc thực hiện các biện pháp ứng phó với ảnh hưởng hoàn lưu bão số 1

BHG – Ngày 26.7.2016, Báo Hà Giang điện tử nhận được Công điện số 2407/CĐ-CTUBND của UBND tỉnh gửi UBND – Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các huyện, thành phố; các thành viên Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh về việc thực hiện các biện pháp ứng phó với ảnh hưởng hoàn lưu bão số 1, Báo Hà Giang Điện tử đăng toàn văn Công điện.

26/07/2016
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh dâng hương tại nhà tưởng niệm tri ân các Anh hùng liệt sỹ xã Thanh Thủy

BHG - Ngày 26.7, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Ban liên lạc Sư đoàn 356 tổ chức Lễ dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nhà tưởng niệm tri ân các Anh hùng liệt sỹ xã Thanh Thủy (Vị Xuyên). Dự buổi lễ có lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; lãnh đạo Tỉnh đoàn cùng đồng đảo các ĐVTN các cơ sở Đoàn trực thuộc.

26/07/2016
Hội nghị trực tuyến triển khai công tác ứng phó với bão số 1

BHG - Chiều 26.7, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo T.Ư về phòng, chống thiên tai (PCTT) và Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn (TKCN) tổ chức Hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố về công tác ứng phó với bão số 1 năm 2016. Đồng chí Cao Đức Phát, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNN, Trưởng Ban chỉ đạo T.Ư về PCTT và TKCN chủ trì Hội nghị. Về phía tỉnh Hà Giang, dự Hội nghị có lãnh đạo các Sở, ban ngành là thành viên Ban chỉ huy PCTT và TKCN của tỉnh.

26/07/2016