Hà Giang

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tại huyện Mèo Vạc

21:42, 23/07/2016

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27.7.1947–27.7.2016), ngày 23.7 đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tại huyện Mèo Vạc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến thăm, tặng quà bệnh binh Mua Mí Giàng, thôn Pải Lủng, xã Pải Lủng.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến thăm, tặng quà bệnh binh Mua Mí Giàng, thôn Pải Lủng, xã Pải Lủng.

Đến thăm, tặng quà tại gia đình các thương binh Sùng Quang Sán, Sùng Dình Páo và bà Chu Thị Mùi, thân nhân liệt sỹ (thị trấn Mèo Vạc); cùng gia đình các bệnh binh Vừ Mí Chứ, Mua Mí Giàng (xã Pải Lủng), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến đã thay mặt lãnh đạo tỉnh  ân cần động viên, hỏi thăm tình hình sức khỏe của các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, động viên con cháu tích cực thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, có cơ chế hỗ trợ, giúp đỡ các đối tượng chính sách phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hiến máu tình nguyện hè 2016: Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hi vọng

BHG - Sáng 23.7,  tại sân luyện tập TDTT Thành ủy, Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức hoạt động Hiến máu tình nguyện (HMTN) hè 2016, với chủ đề: "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo". 

23/07/2016
Ấm tình đồng đội

BHG- Trong làn khói hương mờ ảo tại nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia huyện Vị Xuyên những ngày tháng 7, hình ảnh người nhạc sỹ ôm đàn hát cho đồng đội nghe, người lính già ngồi lâu "chuyện trò" bên phần mộ đồng đội, cái ôm chặt ngày gặp mặt tại chiến trường xưa và cả giọt nước mắt chực trào trên những gương mặt khắc khổ của người cựu binh... tất cả đều làm rung động trái tim những người có mặt. Tôi cảm nhận rõ sự ấm áp của nghĩa tình đồng đội.

22/07/2016
Khánh thành nhà lớp học mầm non thôn Lò Lử Phìn, xã Sủng Trà (Mèo Vạc)

BHG- Sáng 22.7, tại thôn Lò Lử Phìn, xã Sủng Trà, huyện Mèo Vạc, Đoàn từ thiện Hà Nội và Báo Hà Giang đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức cắt băng khánh thành nhà lớp học mầm non cho thôn Lò Lử Phìn. 

22/07/2016
Thị trấn Việt Lâm với phong trào làm đường bê – tông

BHG- Cùng với thị trấn Vị Xuyên, thị trấn Nông trường Việt Lâm có vị trí và tiềm năng hết sức thuận lợi cho việc phát triển kinh tế - xã hội, được huyện Vị Xuyên xác định là thị trấn động lực của huyện. Cùng với việc luôn đi đầu trong triển khai tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu, kế hoạch, những năm gần đây, thị trấn đã chú trọng vào thực hiện phong trào làm đường bê tông và đạt được những kết quả không nhỏ. Khẳng định được sực nỗ lực vượt bậc của cấp ủy, chính quyền và nhân dân thị trấn trong sự nghiệp phát triển, nâng cao mức sống của người dân trong giai đoạn mới.

21/07/2016