Khám chữ bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

20:28, 24/07/2016

BHG - Thiết thực kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27.7.1947 - 27.7.2016), ngày 24.7, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh (BVĐK), Hội thầy thuốc trẻ Hà Giang phối hợp với BVĐK tỉnh và UBND thành phố Hà Giang tổ chức khai mạc chương trình khám chữa bệnh và cấp phát thuốc, tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí cho trên 500 người là các thương, bệnh binh, mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công, thân nhân người có công với cách mạng... trên địa bàn thành phố Hà Giang.

Các thầy thuốc khám chữa bệnh và tư vấn sức khỏe cho thương binh
Các thầy thuốc khám chữa bệnh và tư vấn sức khỏe cho thương binh

 Đây là một trong những hoạt động thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" và lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ đối với những người đã đóng góp công sức để bảo về nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Ngay say Lễ khai mạc, đông đảo các thương, bệnh binh, người có công, thân nhân người có công với cách mạng đã có mặt tại BVĐK tỉnh để được khám và cấp phát thuốc, tư vấn sức khỏe miễn phí.

Trước đó, Hội thầy thuốc trẻ của tỉnh đã tổ chức chương trình khám và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách tại xã Xín Chải và Thuận Hòa (Vị Xuyên).

AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khánh thành nhà lớp học mầm non thôn Thào Lủng, xã Pải Lủng (Mèo Vạc)

BHG - Sáng 23.7, Tại thôn Thào Lủng, xã Pải Lũng (Mèo Vạc), Báo Hà Giang và nhóm Thiện nguyện Hoa phượng đỏ (thành phố Hải Phòng) phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương đã tổ chức cắt băng khánh thành nhà lớp học mầm non thôn Thào Lủng.

24/07/2016
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tại huyện Mèo Vạc

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2016), ngày 23.7 đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tại huyện Mèo Vạc. 

23/07/2016
Hiến máu tình nguyện hè 2016: Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hi vọng

BHG - Sáng 23.7,  tại sân luyện tập TDTT Thành ủy, Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức hoạt động Hiến máu tình nguyện (HMTN) hè 2016, với chủ đề: "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo". 

23/07/2016
Ấm tình đồng đội

BHG- Trong làn khói hương mờ ảo tại nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia huyện Vị Xuyên những ngày tháng 7, hình ảnh người nhạc sỹ ôm đàn hát cho đồng đội nghe, người lính già ngồi lâu "chuyện trò" bên phần mộ đồng đội, cái ôm chặt ngày gặp mặt tại chiến trường xưa và cả giọt nước mắt chực trào trên những gương mặt khắc khổ của người cựu binh... tất cả đều làm rung động trái tim những người có mặt. Tôi cảm nhận rõ sự ấm áp của nghĩa tình đồng đội.

22/07/2016