Hà Giang

Đại hội phụ nữ BĐBP tỉnh, nhiệm kỳ 2016 - 2021

14:34, 23/06/2016

BHG - Ngày 22.6, Hội Phụ nữ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2016 – 2021. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lưu Đức Hùng, Chính ủy BĐBP tỉnh; lãnh đạo Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh; chỉ huy các phòng, Văn phòng Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh; Hội phụ nữ Công an tỉnh, Bộ CHQS tỉnh.

Lãnh đạo cấp trên và các đại biểu tặng hoa chúc mừng BCH khóa mới ra mắt Đại hội
Lãnh đạo cấp trên và các đại biểu tặng hoa chúc mừng BCH khóa mới ra mắt Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, phong trào phụ nữ Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh có bước phát triển tích cực, vững chắc. Hoạt động của Hội thường xuyên được đổi mới, chất lượng hội viên được nâng lên cả về nhận thức chính trị, tư tưởng, ý thức tổ chức kỷ luật, nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn trong công tác. Thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng, Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh còn tích cực hưởng ứng các phong trào do Hội  phụ nữ cấp trên phát động như: “Phụ nữ BĐBP tích cực học tập, lao động sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc; đoàn kết, sáng tạo, bình đẳng, phát triển – Vì chủ quyền an ninh biên giới” và thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch. Với những kết quả đó, trong nhiệm kỳ qua, Hội Phụ nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh đã có 01 tập thể và 5 cá nhân được Bộ Tư Lệnh BĐBP và Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen, Giấy khen, 7 Hội viên đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 47 hội viên đạt danh hiệu Chiến sỹ tiên tiến và lao động tiên tiến.

Đại hội đã thống nhất một số chỉ tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2016 – 2021, trong đó nhấn mạnh: Thường xuyên làm tốt công tác xây dựng, củng cố tổ chức Hội vững mạnh, phấn đấu 100% hội viên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao; không vi phạm kỷ luật, 100% cán bộ, hội viên tham gia các hoạt động tuyên truyền của Hội, có kiến thức, kỹ năng về tổ chức cuộc sống gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, tích cực đấu tranh, phòng chống các tệ nạn xã hội; 100% hội viên không có bạo lực gia đình, tệ nạn xã hội; và 100% hội viên đăng ký thực hiện phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc".

Đại hội đã bầu BCH Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh khóa mới nhiệm kỳ 2016 - 2021 gồm 3 đồng chí và 01 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Hội Phụ nữ cấp trên.

                                               Tin, ảnh: Tiến Thắng (BĐBP tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Để không còn nỗi lo thực phẩm bẩn tại các bếp ăn tập thể

BHG - Trong những năm gần đây, trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã xảy ra liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm từ các bếp ăn tập thể (BATT), điển hình là bếp ăn ở các nhà trường. Và đây thực sự là một trong những vấn đề đáng báo động đối với các cấp, các ngành chức năng. Để làm tốt vấn đề này, đòi hỏi các nhà trường phải có sự chuẩn bị chặt chẽ cả về trang thiết bị, nhân lực và ý thức của người chế biến...

23/06/2016
Công ty Cổ phần gạch cổ Bát Tràng Hà Giang gửi lời xin lỗi khách hàng

BHG - Sau khi Báo Hà Giang đăng loạt bài liên quan đến việc đưa sản phẩm kém chất lượng ra thị trường, cách hành xử với khách hàng theo kiểu "xã hội đen" của Nhà máy gạch tuy - nen Vị Xuyên thuộc Công ty Cổ phần gạch cổ Bát Tràng Hà Giang, chiều 22.6 đại diện lãnh đạo doanh nghiệp đã gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng.

23/06/2016
Trở lại Phiêng Lang

BHG- Gần 5 năm trước tới Phiêng Lang, thôn vùng sâu, xa và khó khăn nhất của xã Khuôn Lùng (Xín Mần) có tới 99% đồng bào Dao sinh sống. Cuộc sống "3 không" ngày trước đã làm cho cái khó, sự nghèo bám mãi Phiêng Lang. Còn bây giờ, người Dao ở Phiêng Lang đã có cuộc sống đổi thay đáng kể.

22/06/2016
"Nơi tình yêu bắt đầu" ...

BHG- Tháng 6 mùa hè với sắc đỏ hoa phượng và những cơn mưa rào vội đến rồi vội đi, gợi tôi nhớ lại những kỷ niệm, những câu chuyện tuổi thơ và cũng là nhân duyên cho tôi ước mơ, tình yêu và sự gắn bó với nghề làm báo. 

21/06/2016