4 người dân ở Đồng Văn bị ngộ độc nấm, một người đã tử vong

09:21, 29/06/2016

BHG- Ngày 27.6, tại thôn Sán Trồ, xã Lũng Cú (Đồng Văn) xảy ra vụ ngộ độc nấm khiến 3 người nhập viện, 1 người tử vong trong khi cấp cứu.

Trước đó, ngày 26.6, 2 vợ chồng ông Chá Mí Súa và bà Sùng Thị Cáy có nhặt 2 cây nấm ở trên ruộng về nhà. Đến khoảng 7h 30 phút, ngày 27.6, gia đình ông Súa mang nấm ra nướng để cả nhà cùng ăn. Sau đó 1h cả gia đình có hiện tượng nôn mửa, đau bụng, hoa mắt.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình ông Súa được đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn để cấp cứu, điều trị. Trong quá trình cấp cứu, bà Sùng Thị Cáy đã tử vong do độc tố quá nặng. Hiện tại, ông Súa và 2 người con là Sùng Thị Pà và Sùng Mí Lía đã được chuyển xuống bệnh viện Đa khoa tỉnh để điều trị.

Mạnh Tường


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội LHPN huyện Đồng Văn sẵn sàng cho Đại hội phụ nữ huyện

BHG- Năm 2016 là năm diễn ra Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, tiến tới Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII. Để Đại hội diễn ra đúng kế hoạch và thành công, ngay từ đầu năm, Hội LHPN huyện Đồng Văn đã tập trung chỉ đạo các cấp Hội triển khai thực hiện cũng như phát động nhiều phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội. Đến nay công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu phụ nữ huyện đã đáp ứng tốt yêu cầu đề ra.

29/06/2016
Hoàng Su Phì tăng cường công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

BHG- Từ đầu năm đến nay, công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) được huyện Hoàng Su Phì triển khai bằng nhiều giải pháp, trong đó đặc biệt chú trọng tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm về ATVSTP, hạn chế các vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra trên địa bàn.

29/06/2016
Công ty Điện lực Hà Giang trao tặng bò giống cho 3 hộ nghèo xã Cán Tỷ

BHG - Ngày 28.6, Công ty điện lực Hà Giang tổ chức trao tặng bò giống cho 3 hộ nghèo thuộc xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Công ty điện lực Hà Giang, huyện Quản Bạ, xã Cán Tỷ và đông đảo bà con nhân dân địa phương.

28/06/2016
Trợ cấp một lần đối với người có thành tích tham gia kháng chiến được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Bằng khen của Chủ tịch UBND cấp tỉnh

BHG - Ngày 14.6.2016, Thủ tướng Chính phủ đã ký ban hành Quyết định về việc trợ cấp một lần đối với người có thành tích tham gia kháng chiến (chống Pháp, chống Mỹ) được tặng thưởng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Bằng khen của Chủ tịch UBND cấp tỉnh.

28/06/2016