Huyện Vị Xuyên: Khen thưởng đột xuất Đội QLTT số 2 trong công tác phòng, chống buôn bán và vận chuyển lâm sản trái phép

09:06, 06/05/2016

BHG - Ngày 4.5, huyện Vị Xuyên đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho tập thể Đội Quản lý thị trường số 2 Hà Giang gồm các thành viên: Nguyễn Đình Hà, Đội trưởng; Nguyễn Văn Bình, Nguyễn Khánh Trọng, Nguyễn Hùng Cường, Vũ Trí Quỳnh là cán bộ và lái xe của đội QLTT số 2 vì đã có thành tích trong công tác phòng, chống buôn bán và vận chuyển lâm sản trái phép.

Chủ tịch UBND huyện Lương Văn Đoàn tặng Giấy khen cho các cá nhân Đội Quản lý thị trường số 2.
Chủ tịch UBND huyện Vị XUyên  Lương Văn Đoàn tặng Giấy khen cho các cá nhân Đội Quản lý thị trường số 2.

Trước đó, vào hồi 1giờ 00 phút ngày 1.5, Đội QLTT số 2  Hà Giang nhận được tin báo, kiểm tra và bắt giữ xe ô tô BKS 23C - 022.22, do ông Phạm Trọng Tuấn, trú tại thôn Đông Tinh, xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ đang vận chuyển gỗ tại khu vực Km 19, QL 4C xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên. Qua kiểm tra, phát hiện trên xe ô tô đang vận chuyển gỗ nghiến dạng thớt số lượng 117 khúc, với khối lượng  đặc 3,2554m3, quy tròn 5,208m3.

Sau khi tiếp nhận thông tin, UBND huyện đã lập tức chỉ đạo Chủ tịch UBND xã Minh Tân cùng lực lượng tại chỗ phối hợp với Đội QLTT số 2 bảo vệ hiện trường, chỉ đạo Trưởng Công an huyện hỗ trợ lực lượng tiến hành kiểm tra, xử lý vụ việc. Hiện nay vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Việc khen thưởng đột xuất của huyện Vị Xuyên đối với đội QLTT số 2 Hà Giang đã kịp thời biểu dương, ghi nhận thành tích cũng như thể hiện sự quyết tâm, kịp thời của huyện Vị Xuyên trên mặt trận phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại.

Quốc Đạt 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tập huấn lập hồ sơ đề nghị khen thưởng Huân chương Độc lập cho gia đình có nhiều con là liệt sĩ

BHG- Ngày 29.4, Sở Lao động - TBXH tổ chức hội nghị tập huấn triển khai hướng dẫn lập hồ sơ đề nghị khen thưởng Huân chương Độc lập cho gia đình có nhiều con là liệt sĩ, gia đình có một con độc nhất là liệt sĩ nhằm đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng quy định.

30/04/2016
Ký ức "Người lính già"

BHG- Họ gọi nhau là những "Người lính già" bởi mái đầu đã ngả nhiều sợi bạc, đôi bàn tay run run lần từng kỷ vật và ký ức lại vỡ òa nước mắt khi nhớ về thời khắc hào hùng của hơn 40 năm về trước. Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thế kỷ, nhưng với họ, từng trận đánh, từng mảnh đất đã đi qua và cả tình người miền Nam ấm áp, ruột thịt luôn ở lại trong trái tim mình.

30/04/2016
Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức gặp mặt đại diện Ban liên lạc truyền thống

BHG- Sáng 28.4, tại hội trường Tỉnh Đoàn, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức gặp mặt đại diện Ban liên lạc truyền thống CCB các đơn vị trên địa bàn tỉnh, nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng miền Nam (30.4.1975 – 30.4.2016).

28/04/2016
Tác hại của việc hút thuốc lá

BHG - Theo tổ chức Y tế thế giới hiện nay trên toàn thế giới có khoảng 1,3 tỷ người hút thuốc lá., cứ 8 giây lại có một người chết do hút thuốc lá trung bình mỗi năm có khoảng 5 triệu người chết do hút thuốc lá và ước tính đến năm 2025, con số này sẽ lên 10 triệu người . 

27/04/2016