Đoàn từ thiện Chùa Giác Hạnh: Tặng quà cho học sinh và hộ nghèo

11:04, 30/05/2016

BHG - Trong 2 ngày 27- 28. 5, đoàn từ thiện Chùa Giác Hạnh (Bà Rịa - Vũng Tàu) do ông Võ Duy Tuấn, pháp danh Đại đức Thích Thiện Giác làm trưởng đoàn đã đến tặng quà tại xã Sơn Vĩ (Mèo Vạc).

Trưởng đoàn từ thiện (người đội mũ, bên trái) tặng quà cho các hộ dân nghèo của xã Sơn Vĩ.
Đoàn từ thiện tặng quà cho các hộ dân nghèo của xã Sơn Vĩ.

Đoàn đã trao 300 suất quà (hơn 600 nghìn đồng/ suất) cho 300 hộ nghèo của xã, gồm: Gạo, mì tôm, đường, sữa, bột ngọt, nước nắm, nắm ruốc, cá khô; tặng 30 phần quà cho 30 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học giỏi của liên trường xã Sơn Vĩ  (100 nghìn đồng/ suất). Tặng Ban giám hiệu của 3 trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở 3 triệu đồng.

Cũng trong đợt này đoàn từ thiện đã đến thăm Cột cờ Lũng Cú, tặng quà cán bộ, chiến sỹ 2  Đồn Biên phòng Lũng Làn, Lũng Cú;  ủng hộ tiền cho quỹ “Nâng bước em tới trường” của 2 Đồn (2 triệu đồng/đồn). Thông qua 2 Đồn, Đoàn cũng trao tặng 500 đôi dép nhựa các loại và 600 bộ quần áo cho bà con 2 xã Ma Lé (Đồng Văn) và Sơn Vĩ.

                    Minh Chuyên- Mai Thắng


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Giang; Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên chỉ đạo khắc phục hậu quả mưa lũ tại xã Cao Bồ

BHG - Từ ngày 24 đến nay, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp, nhiều nơi trên địa bàn huyện Vị Xuyên đã bị mưa lũ gây thiệt hại về hoa màu, tài sản, vật nuôi. Ngay sau khi nhận được tin, các đồng chí: Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên đã đến chỉ đạo, kiểm tra công tác khắc phục hậu quả; thăm hỏi, động viên những gia đình bị thiệt hại.

28/05/2016
Mưa lũ gây thiệt hại trên địa bàn huyện Vị Xuyên

BHG - Do rãnh áp thấp có trục đi qua khu vực Bắc bộ kết hợp với hội tụ gió trên cao nên trên địa bàn huyện Vị Xuyên đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to kéo dài từ ngày 24 đến nay, nên trên địa bàn một số xã của huyện Vị Xuyên đã bị thiệt hại về hoa màu, gia súc và tài sản.

27/05/2016
Hội nghị triển khai kế hoạch phòng chống tác hại thuốc lá năm 2016

BHG - Ngày 26.5, Ban chỉ đạo Phòng, chống tác hại (BCĐ PCTH) thuốc lá tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch PCTH thuốc lá năm 2016. Đến dự có các thành viên BCĐ; đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh. 

26/05/2016
Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động phòng, chống tác hại của lạm dụng đồ uống có cồn năm 2016

BHG - Ngày 26.5, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm Truyền thông Giáo dục Sức khỏe – Sở Y tế tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động phòng, chống tác hại của lạm dụng đồ uống có cồn năm 2016. Đến dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh. 

26/05/2016