Đoàn chuyên gia Hàn Quốc khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí tại tỉnh ta

08:57, 18/08/2015

BHG- Từ ngày 17-20.8, Đoàn chuyên gia của Hàn Quốc phối hợp với Viện Mắt Hà Giang tổ chức khám, chữa bệnh về mắt, phát thuốc cho các đối tượng là bệnh nhân nghèo tỉnh ta.

Các bác sỹ Hàn Quốc khám, chữa bệnh về mắt cho các bệnh nhân thuộc đối tượng nghèo tại tỉnh ta.
Các bác sỹ Hàn Quốc khám, chữa bệnh về mắt cho các bệnh nhân thuộc đối tượng nghèo tại tỉnh ta.

Trong thời gian 4 ngày, Đoàn chuyên gia của Hàn Quốc đã phối hợp với Viện Mắt tỉnh tổ chức khám, cắt chỉnh kính điều trị các tật khúc xạ như loạn thị, lão thị, cận thị, viễn thị cho mọi lứa tuổi. Đồng thời tiến hành khám các bệnh về mắt và tổ chức phẫu thuật một số bệnh có nguy cơ gây mù lòa cao như Đục thủy tinh thể, Glôcôm… và phát các loại thuốc chữa mắt, kính, gọng kính cho đối tượng bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có thẻ BHYT.

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khánh thành bàn giao lớp học Mầm non thôn Sủng Cáng

BHG- Sáng 15.8, tại thôn Sủng Cáng, xã Sủng Trà (Mèo Vạc), Báo Hà Giang, Đoàn từ thiện Hà Nội đã tổ chức Lễ cắt băng khánh thành, bàn giao nhà lớp học mầm non. Tới dự có đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang; bà Trần Thị Ánh Tuyết, Trưởng đoàn từ thiện Hà Nội cùng các thành viên trong đoàn; lãnh đạo UBND huyện Mèo Vạc, xã Sủng Trà cùng các thầy, cô giáo trường Mầm non và bà con nhân dân trong thôn.

17/08/2015
Đoàn thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam tặng quà cho học sinh Mèo Vạc

BHG- Vừa qua, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam đã trao 10.000 quyển vở và 200 suất quà cho học sinh nghèo huyện Mèo Vạc.  

17/08/2015
Tọa đàm "Lực lượng công an nhân dân – Nói không với thuốc lá"

BHG - Ngày 14.8, Công an tỉnh phối hợp với Sở Y tế tổ chức tọa đàm ""Lực lượng công an nhân dân – Nói không với thuốc lá" với sự tham gia đầy đủ của lãnh đạo và cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh.

14/08/2015
Vị Xuyên: Khởi công xây dựng cầu thôn Lùng Vùi, xã Thượng Sơn

BHG- Ngày 14.8, huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ khởi công xây dựng cầu thôn Lùng Vùi, xã Thượng Sơn. Dự buổi lễ có lãnh đạo huyện Vị Xuyên, đại diện BQL Dự án AAV cùng đông đảo ĐVTN 2 xã Thượng Sơn và Quảng Ngần.

14/08/2015