Thành phố Hà Giang tổ chức hiến máu tình nguyện

16:07, 30/07/2015

Sáng ngày 30.7, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) thành phố phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình HMTN hưởng ứng chiến dịch “Những giọt hồng nhân ái” hè 2015.

Đông đảo cán bộ và người dân thành phố hưởng ứng tham gia hiến máu tình nguyện.
Đông đảo cán bộ và người dân thành phố hưởng ứng tham gia hiến máu tình nguyện.

Trong buổi sáng phát động, chương trình đã tiếp nhận được 43 đơn vị máu từ 215 tình nguyện viên là cán bộ, công chức… các cơ quan, ban, ngành và người dân 8 xã, phường của thành phố. Số đơn vị máu tiếp nhận sẽ được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để kịp thời cấp cứu cho bệnh nhân. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc với khẩu hiệu “Sẻ chia giọt máu, kết nối yêu thương”.

MỸ HẰNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Biên cương hình bóng quê nhà

Cảm thức thời gian

Tháng bảy, nếu tính theo chuyển vần của vũ trụ thì bắt đầu vào tiết mưa. Mùa cho cây đơm trái sinh sôi nảy nở… Còn theo chuyển vần của đời người, thì đó là khi các sĩ tử tất bật cho những ngày thi đại học với khát khao cháy bỏng được bay trên đôi cánh của những ước mơ, hoài bão bấy nay. Với những người khác, sẽ có vô vàn những điều đáng nhớ hoặc không đáng nhớ. Có thể là sự khởi đầu, cũng có thể là kết thúc…

30/07/2015
Vị Xuyên thí điểm tinh giản biên chế cán bộ không chuyên trách ở cơ sở

BHG- Với thực tế cán bộ đông nhưng chưa mạnh và có sự bất cập trong bố trí, sử dụng hiện nay, việc tinh giản biên chế là cần thiết. Vì sự cồng kềnh của bộ máy cấp xã không chỉ ảnh hưởng đến sự vận hành thông suốt và hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị, mà còn khiến người dân gặp không ít phiền hà. 

30/07/2015
Đoàn Caritas giáo phận Hưng Hóa trao quà cho hộ nghèo và học sinh huyện Mèo Vạc

BHG- Ngày 28.7, Đoàn Caritas giáo phận Hưng Hóa do ông Nguyễn Quốc Anh làm trưởng đoàn đã phối hợp với Báo Hà Giang tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo và học sinh xã Pải Lủng và xã Sủng Trà (Mèo Vạc).

29/07/2015
Ghi nhận tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Tân Quang

BHG- Tháng 7, tháng tri ân người có công với cách mạng đã để lại cho chúng tôi nhiều cảm xúc khi về thăm Nghĩa trang các Anh hùng - liệt sỹ (AH-LS) xã Tân Quang (Bắc Quang). Tại đây, một người quản trang "hiếm có", một buổi lễ thắp nến tri ân thành kính của tuổi trẻ huyện Bắc Quang với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo từ huyện đến cơ sở đã làm sâu sắc thêm truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc.

28/07/2015