Hà Giang

Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tặng quà các nạn nhân

16:11, 30/07/2015

BHG- Nhân dịp kỷ niệm 54 năm ngày “Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin” (10.8.1961 –2015), trong các ngày từ 20 đến 30.7, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin (NNCĐDC/DIOXIN) tỉnh phối hợp với các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các nạn nhân bị nhiễm CĐDC/DIOXIN.

Lãnh đạo Hội trao quà cho gia đình ông Phạm Văn Đương bị ảnh hưởng CĐDC/DIOXIN tại tổ 4, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang.
Lãnh đạo Hội trao quà cho gia đình ông Phạm Văn Đương bị ảnh hưởng CĐDC/DIOXIN tại tổ 4, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang.

Dịp này, lãnh đạo Hội NNCĐDC/DIOXIN tỉnh cùng với lãnh đạo các huyện, thành phố đã đến thăm hỏi và tặng 310 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các NNCĐDC/DIOXIN trên địa bàn tỉnh. Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các nạn nhân cố gắng vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, bảo ban con cháu học tập, lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình. Đây là việc làm rất có ý nghĩa thể hiện tính nhân văn, đạo lý uống nước nhớ nguồn của người Việt Nam.

MỸ HẰNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vị Xuyên thí điểm tinh giản biên chế cán bộ không chuyên trách ở cơ sở

BHG- Với thực tế cán bộ đông nhưng chưa mạnh và có sự bất cập trong bố trí, sử dụng hiện nay, việc tinh giản biên chế là cần thiết. Vì sự cồng kềnh của bộ máy cấp xã không chỉ ảnh hưởng đến sự vận hành thông suốt và hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị, mà còn khiến người dân gặp không ít phiền hà. 

30/07/2015
Biên cương hình bóng quê nhà

Cảm thức thời gian

Tháng bảy, nếu tính theo chuyển vần của vũ trụ thì bắt đầu vào tiết mưa. Mùa cho cây đơm trái sinh sôi nảy nở… Còn theo chuyển vần của đời người, thì đó là khi các sĩ tử tất bật cho những ngày thi đại học với khát khao cháy bỏng được bay trên đôi cánh của những ước mơ, hoài bão bấy nay. Với những người khác, sẽ có vô vàn những điều đáng nhớ hoặc không đáng nhớ. Có thể là sự khởi đầu, cũng có thể là kết thúc…

30/07/2015
Thành phố Hà Giang tổ chức hiến máu tình nguyện

Sáng ngày 30.7, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) thành phố phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình HMTN hưởng ứng chiến dịch "Những giọt hồng nhân ái" hè 2015.

30/07/2015
Đoàn Caritas giáo phận Hưng Hóa trao quà cho hộ nghèo và học sinh huyện Mèo Vạc

BHG- Ngày 28.7, Đoàn Caritas giáo phận Hưng Hóa do ông Nguyễn Quốc Anh làm trưởng đoàn đã phối hợp với Báo Hà Giang tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo và học sinh xã Pải Lủng và xã Sủng Trà (Mèo Vạc).

29/07/2015