Công ty TNHH Một thành viên Tuấn Dũng được nhận giải "Doanh nhân Dạng danh đất Việt"

10:27, 03/07/2015

BHG- Vừa qua, tại Hà Nội Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam kết hợp cùng Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam long trọng tổ chức chương trình “Vinh danh trí tuệ bàn tay vàng-Tự hào thương hiệu Việt Nam” năm 2015. Chương trình được sự ủng hộ của Ban chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Bộ Công thương, Bộ VH, TT&DL, qua đó vinh danh những cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội và sản xuất, kinh doanh lĩnh vực ngành nghề thủ công truyền thống...

Dự Lễ trao giải có các Nghệ nhân, doanh nhân, thương hiệu đẳng cấp uy tín, doanh nghiệp xuất sắc trên cả nước. Hà Giang có ông Trần Văn Dũng, Giám đốc Công ty Một thành viên Tuấn Dũng (tại số 115, tổ 5, phường Nguyễn Trãi, TPHG) ngành nghề kinh doanh vàng bạc, đá quý vinh dự là 1 trong 15 người được nhận giải “Doanh nhân Dạng danh đất Việt”; là 1 trong 28 người nhận giải “Thương hiệu đẳng cấp uy tín 2015”.

Ông Trần Văn Dũng nhận giải “Doanh nhân Dạng danh đất Việt”.
Ông Trần Văn Dũng nhận giải “Doanh nhân Dạng danh đất Việt”.

 

Quỳnh Hương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thành phố Hà Giang với công tác VSATTP và phòng, chống dịch bệnh mùa hè

BHG- Vào thời điểm hiện nay, thời tiết khô hanh kéo dài, các dịch bệnh nguy hiểm theo mùa như bệnh tả, sốt xuất huyết, viêm màng não đang tiềm ẩn như những hiểm họa khó lường. TPHG là địa bàn trung tâm của tỉnh, nơi tập trung dân cư lớn, hệ thống chợ, quán ăn phân bố dày, hơn nữa nhận thức của người dân trong công tác VSATTP và phòng chống dịch bệnh có phần chủ quan. Đây được xem là nguyên nhân chính có thể làm dịch bệnh mùa hè bùng phát.

30/06/2015
Người dân thôn Nà Tho, Nậm Khẳm, xã Tân Bắc, cần có ý thức bảo vệ công trình thuỷ nông kết hợp cấp nước sinh hoạt

BHG- Công trình thuỷ nông kết hợp cấp nước sinh hoạt thôn Nậm Khẳm, Nà Tho thuộc xã Tân Bắc (Quang Bình) Được khởi công xây dựng từ 7.1.2008, do nguồn vốn ngân sách nhà nước cấp, mục tiêu đầu tư xây dựng để cung cấp nước tưới cho 32ha lúa 1 vụ và khai hoang 65ha, đồng thời cấp nước sinh hoạt cho 420 nhân khẩu. Công trình này do UBND huyện Quang Bình làm chủ đầu tư, với tổng dự toán được phê duyệt trên 12 tỷ 430 triệu đồng.

30/06/2015
Hành trình "Tư vấn, chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em tại các tỉnh miền núi phía Bắc" tại Hà Giang

BHG- Ngày 27.6, Đoàn công tác Câu lạc bộ Nhà báo nữ Việt Nam, Tạp chí Sức khỏe và Môi trường, Tập đoàn Minh Hưng Group, Kangoaroo, Công ty Cổ phần Thực phẩm Việt Nam và Bệnh viện Đông Đô Hà Nội đã phối hợp với Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Mê, Trạm Y tế xã Đường Âm tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc và tặng quà miễn phí cho người dân trong xã Đường Âm, huyện Bắc Mê.

29/06/2015
Mất vệ sinh, mỹ quan trước nơi tôn nghiêm

BHG- Nhiều người dân tại tổ 8 và tổ 9 phường Nguyễn Trãi (TPHG) phản ánh trước việc gần 1 năm nay, ngay cạnh nghĩa trang liệt sĩ thành phố Hà Giang đã trở thành nơi tập kết của hàng chục xe rác ở khu vực.

29/06/2015