Khai trương Văn phòng đại lý Prudential tại Yên Minh

10:02, 08/06/2015

BHG- Ngày 7.6, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Hà Giang tổ chức Lễ khai trương Văn phòng đại lý kinh doanh tại huyện Yên Minh. Dự buổi lễ có đại diện Prudential Việt Nam, lãnh đạo Báo Hà Giang, UBND huyện Yên Minh cùng đông đảo các tư vấn viên, khách hàng của Prudential Hà Giang và người dân Yên Minh.

Lãnh đạo Prudentail Việt Nam và Hà Giang, Báo Hà Giang, huyện Yên Minh cắt băng khánh thành Văn phòng đại lý Prudentail tại Yên Minh.
Lãnh đạo Prudentail Việt Nam và Hà Giang, Báo Hà Giang, huyện Yên Minh cắt băng khai trương Văn phòng đại lý Prudentail tại Yên Minh.

 Prudential là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thế giới, với trên 167 năm kinh nghiệm hoạt động ở nhiều quốc gia, khu vực. Tại Việt Nam, Prudential đã hoạt động trên 15 năm với hàng trăm Văn phòng đại lý trên toàn quốc. Trên địa bàn tình ta, Prudentail chính thức hoạt động từ năm 2009, cho đến nay đã có trên 4.000 khách hàng tin dùng các dịch vụ bảo hiểm của Prudential, trong đó có hơn 200 khách hàng tại địa bàn huyện Yên Minh. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại Yên Minh và các khu vực lân cận, Prudential Hà Giang mở Văn phòng đại lý tại tổ 3 thị trấn Yên Minh để hỗ trợ các giao dịch của khách hàng được thuận tiện, nhanh chóng; khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm của Prudential và các chương trình chăm sóc khách hàng; tạo thêm việc làm cho lao động địa phương… Bên cạnh đó, ngoài hoạt động kinh doanh, Prudential thường xuyên có các hoạt động an sinh xã hội tại Hà Giang và huyện Yên Minh như: Trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; xây nhà tình nghĩa; hỗ trợ các thiết bị y tế, giáo dục… đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Yên Minh nói riêng và Hà Giang nói chung.

Nhân dịp này, Pruđential Việt Nam phối hợp với Báo Hà Giang trao tặng 13 suất học bổng cho 13 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Yên Minh, mỗi suất là 1 chiếc xe đạp trị giá trên 1 triệu đồng.

Prudentail Việt Nam phối hợp với Báo Hà Giang trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi huyện Yên Minh.
Prudentail Việt Nam phối hợp với Báo Hà Giang trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi huyện Yên Minh.

Tin, ảnh: Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cháu bé dân tộc Bố Y bị bệnh tim bẩm sinh cần được giúp đỡ

BHG - Cháu Dương Chính Hoàng, 14 tháng tuổi, dân tộc Bố Y, ở thôn Nậm Lương, xã Quyết Tiến (Quản Bạ) bị bệnh tim bẩm sinh. Mẹ cháu là chị Lục Kim Viền và bố là anh Dương Quang Công, kể lại: Từ khi mới sinh ra cháu luôn đau yếu, không ăn, ngủ được, khó lên cân. 

30/05/2015
Xã Thu Tà thực hiện đồng bộ, hiệu quả các chính sách an sinh xã hội

BHG - Xã Thu Tà nằm cách trung tâm huyện Xín Mần 32km về phía Đông, có tổng diện tích tự nhiên 2.749,79ha. Toàn xã có 547 hộ với 2.675 nhân khẩu, tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo còn khá cao. Trong thời gian qua, việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội được các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể  xã quan tâm triển khai, thực hiện đồng bộ, có hiệu quả đối với các hộ nghèo, gia đình chính sách xã hội... 

30/05/2015
Kết quả cải cách hành chính ở Bắc Mê

BHG - Thủ tục hành chính công khai, minh bạch, đơn giản, rõ ràng, đúng pháp luật; loại bỏ các thủ tục rườm rà, chồng chéo, gây khó khăn, phiền hà cho dân... là mục đích hướng đến trong cải cách hành chính (CCHC) ở Bắc Mê, nhất là ở thời điểm huyện đang mở cửa kêu gọi và thu hút đầu tư. 

30/05/2015
Trao 114 con bò giống cho người nghèo các xã vùng biên giới ở huyện Xín Mần

BHG - Ngày 29.5, tại xã Xín Mần (Xín Mần), Ban chỉ đạo chương trình "Chung tay vì cộng đồng – Bò giống giúp người nghèo biên giới" phối hợp với Chi nhánh Viettel Hà Giang đã trao tặng bò giống cho các hộ nghèo các xã vùng biên giới của huyện Xín Mần. Đến dự có lãnh đạo chi nhánh Viettel Hà Giang, lãnh đạo huyện Xín Mần và đông đảo bà con nhân dân...

30/05/2015