Huyện đoàn Quang Bình ra quân chiến dịch tình nguyện hè 2015

11:29, 04/06/2015

BHG - Ngày 4.6, Huyện đoàn Quang Bình phối hợp với UBND xã Xuân Giang tổ chức Lễ ra quân trồng rừng tại thôn Xuân Mới, xã Xuân Giang (Quang Bình). Đây là Chương trình được Huyện đoàn tổ chức trong chuỗi hoạt động chiến dịch tình nguyện hè 2015.

Tại buổi ra quân, hơn 300 đoàn viên, thanh niên thuộc 41 cơ sở đoàn đã ra quân trồng hơn 3ha cây keo tại thôn Xuân Mới, xã Xuân Giang, đây cũng là hoạt động góp phần hoàn thiện kế hoạch trồng rừng mới của huyện trong năm 2015. Qua đây, nhằm khơi dậy ý thức trách nhiệm, tinh thần tương thân tương ái của tuổi trẻ, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, tập chung thực hiện chương trình "Tuổi trẻ Quang Bình chung tay xây dựng Nông thôn mới"; tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội.

Đoàn viên thanh niên trồng Keo tại thôn Xuân Mới, xã Xuân Giang.
Đoàn viên thanh niên trồng Keo tại thôn Xuân Mới, xã Xuân Giang.

Tin, ảnh: Yến Vũ                       


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cháu bé dân tộc Bố Y bị bệnh tim bẩm sinh cần được giúp đỡ

BHG - Cháu Dương Chính Hoàng, 14 tháng tuổi, dân tộc Bố Y, ở thôn Nậm Lương, xã Quyết Tiến (Quản Bạ) bị bệnh tim bẩm sinh. Mẹ cháu là chị Lục Kim Viền và bố là anh Dương Quang Công, kể lại: Từ khi mới sinh ra cháu luôn đau yếu, không ăn, ngủ được, khó lên cân. 

30/05/2015
Xã Thu Tà thực hiện đồng bộ, hiệu quả các chính sách an sinh xã hội

BHG - Xã Thu Tà nằm cách trung tâm huyện Xín Mần 32km về phía Đông, có tổng diện tích tự nhiên 2.749,79ha. Toàn xã có 547 hộ với 2.675 nhân khẩu, tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo còn khá cao. Trong thời gian qua, việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội được các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể  xã quan tâm triển khai, thực hiện đồng bộ, có hiệu quả đối với các hộ nghèo, gia đình chính sách xã hội... 

30/05/2015
Kết quả cải cách hành chính ở Bắc Mê

BHG - Thủ tục hành chính công khai, minh bạch, đơn giản, rõ ràng, đúng pháp luật; loại bỏ các thủ tục rườm rà, chồng chéo, gây khó khăn, phiền hà cho dân... là mục đích hướng đến trong cải cách hành chính (CCHC) ở Bắc Mê, nhất là ở thời điểm huyện đang mở cửa kêu gọi và thu hút đầu tư. 

30/05/2015
Trao 114 con bò giống cho người nghèo các xã vùng biên giới ở huyện Xín Mần

BHG - Ngày 29.5, tại xã Xín Mần (Xín Mần), Ban chỉ đạo chương trình "Chung tay vì cộng đồng – Bò giống giúp người nghèo biên giới" phối hợp với Chi nhánh Viettel Hà Giang đã trao tặng bò giống cho các hộ nghèo các xã vùng biên giới của huyện Xín Mần. Đến dự có lãnh đạo chi nhánh Viettel Hà Giang, lãnh đạo huyện Xín Mần và đông đảo bà con nhân dân...

30/05/2015