Hà Giang

Trao tặng 85 con bò giống cho hộ nghèo biên giới huyện Quản Bạ

16:13, 08/05/2015

BHG - Sáng 8. 5, tại xã Tùng Vài, huyện Quản Bạ, Đồn Biên phòng Tùng Vài phối hợp với Chi nhánh Viettel Hà Giang đã trao tặng 85 con bò giống cho 85 hộ nghèo thuộc 3 xã biên giới Tùng Vài, Tả Ván và Cao Mã Pờ của huyện Quản Bạn. Các hộ được tặng bò còn được tập huấn cách chăm sóc, nuôi dưỡng bò sinh sản và được tặng một điện thoại di động cùng sim Viettel, để tiện thông tin liên lạc trong quá trình chăm sóc, chăn nuôi bò.

Đại diện Đồn Biên phòngg Tùng Vài trao bò cho hộ nghèo
Đại diện Đồn Biên phòngg Tùng Vài trao bò cho hộ nghèo

Trung Kiên (Đồn BP Tùng Vài)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Để người có thu nhập thấp tiếp cận gói vay 30.000 tỷ đồng

BHG-Gói cho vay của Nhà nước 30.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi 5%/năm kéo dài trong 15 năm là một cơ hội đối với những người thu nhập thấp có điều kiện tiếp cận với nguồn vốn này để xây dựng, sửa chữa nhà ở, nhằm giải quyết những khó khăn, nhất là đối với những cán bộ, CCVC, LLVT và những người lao động ở thành phố, thị trấn các huyện lỵ. Song từ khi triển khai thực hiện gói vay này, các đối tượng trên địa bàn tỉnh ta vẫn chưa tiếp cận được nguồn vốn này.

30/04/2015
"Mỗi trái dưa - một tấm lòng"

BHG- Với mong muốn giúp đồng bào miền Trung vơi bớt những khó khăn, chỉ trong vòng 3 ngày từ 15 đến 18.4, hơn chục tấn dưa hấu do Nhóm "Tuổi trẻ Hà Giang" liên hệ thu mua và vận chuyển được tiêu thụ hết sạch trong vài giờ đồng hồ tại các huyện Bắc Quang, Vị Xuyên, Yên Minh và thành phố Hà Giang. 7.500 đồng/1kg – số tiền không lớn, nhưng đó là mồ hôi, nước mắt của người nông dân và là tấm lòng của người dân Hà Giang sẻ chia với đồng bào mình.

29/04/2015
Cả nước có thời tiết đẹp trong dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5

Miền Bắc trời mát mẻ, miền Trung phổ biến không mưa và các tỉnh Nam bộ có xu hướng giảm nắng nóng là thông tin thời tiết được dự báo trong những này cuối tháng 4 và dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5.

29/04/2015
Nhọc nhằn những nữ phụ hồ

BHG- Xưa nay, nghề phụ hồ được xếp vào loại công việc nặng nhọc, thường do đàn ông đảm nhiệm. Bởi, nó đòi hỏi sức khỏe và sự dẻo dai. Thế nhưng, vì mưu sinh, ngày càng nhiều phụ nữ chọn nghề này. Người làm công việc phụ hồ phải phơi mình ngoài nắng, mưa, chưa kể những bụi bặm từ cát, đá, xi măng mà chị em còn phải thường xuyên di chuyển.

29/04/2015