Hà Giang

Petrolimex Hà Giang ký cam kết chấp hành Luật Giao thông đường bộ

07:45, 26/05/2015

BHG- Petrolimex Hà Giang vừa tổ chức cho cán bộ, đảng viên ký cam kết chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

Ký cam kết chấp hành tốt Luật giao thông đường bộ. Ảnh: Vũ Mạnh Dương  (Petrolimex Hà Giang)
Ký cam kết chấp hành tốt Luật giao thông đường bộ. Ảnh: Vũ Mạnh Dương (Petrolimex Hà Giang)

Tham dự có đồng chí Trần Thị Thu Hương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty; các cán bộ Văn phòng Công ty, Cửa hàng trưởng các Cửa hàng trực thuộc.

Tại buổi Lễ, cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty được nghiên cứu các nội dung trước khi ký cam kết. Qua đó mọi người nắm được và hiểu rõ hơn những quy định của pháp luật, những hành vi bị cấm khi tham gia giao thông.

Việc ký cam kết được triển khai đến toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động Petrolimex Hà Giang. Toàn bộ bản cam kết cá nhân đã ký được Công ty lưu giữ để theo dõi và làm căn cứ để đánh giá thi đua cuối năm.

Đoàn Thị Tân Dậu (Petrolimex Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gió lốc gây thiệt hại lớn ở Mèo Vạc

BHG- Trong vài ngày vừa qua, trên điạ bàn huyện Mèo Vạc thường xuyên xảy ra mưa to kèm theo gió lốc, gây thiệt hại lớn đến tài sản và hoa màu của nhân dân.

22/05/2015
Trăn trở "bài toán" thoát nghèo ở Thượng Cầu

BHG- Trải qua biết bao nhiêu năm, Thượng Cầu vẫn luôn là thôn vùng 3 – đặc biệt khó khăn của xã Tiên Kiều (Bắc Quang). Mặc dù cấp ủy Đảng, chính quyền sở tại có nhiều nỗ lực để đưa Thượng Cầu thoát nghèo, nhưng ngoài những khó khăn chung của thôn vùng 3 về điều kiện phát triển KT-XH thì "bài toán" thoát nghèo chưa tìm được lời giải đang nằm ở một bộ phận gia đình (GĐ) trẻ, chưa chuyên tâm phát triển kinh tế (PTKT). Dù bên cạnh họ luôn có những tấm gương không ngừng lao động, dựng xây cuộc sống GĐ hạnh phúc.

21/05/2015
Yên Minh, 50% Trạm y tế xã, thị trấn đạt chuẩn Quốc gia

BHG- Những năm qua, nhằm nâng cao chất lượng khám, điều trị bệnh cho người dân ở các cơ sở y tế xã, huyện Yên Minh đã tập trung hỗ trợ đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và nâng cao trình độ nghiệp vụ cho các y, bác sỹ tại các Trạm y tế xã, thị trấn.

21/05/2015
Người dân Cao Mã Pờ cần hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai

BHG- Trong cơn bão số 3 diễn ra vào năm ngoái, xã Cao Mã Pờ (Quản Bạ) là một trong những xã bị thiệt hại nặng nề nhất. Anh Viên Quang Chương, Chủ tịch UBND xã kể  lại: "Thật không tưởng tượng nổi! Không chỉ tôi mà tất cả người dân trong xã từ trẻ con tới người già chưa bao giờ được chứng kiến cơn lũ khủng khiếp đến như thế. 

20/05/2015