Hà Giang

Viettel Hà Giang tặng bò cho các hộ nghèo huyện Hoàng Su Phì

15:20, 21/04/2015

BHG- Ngày 21.4, Chi nhánh Viettel Hà Giang phối hợp với Ủy ban MTTQ, BCH Biên phòng, Sở NN-PTNT và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao tặng bò giống cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc xã biên giới Thàng Tín, Pố Lồ (Hoàng Su Phì). Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo BCH Biên phòng tỉnh, lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì, các hộ dân xã Thàng Tín, Pố Lồ...

Tại buổi lễ, đại diện Viettel Hoàng Su Phì cùng lãnh đạo huyện đã trao 69 con bò sinh sản cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 xã biên giới Thàng Tín và Pố Lồ. Đây là một hoạt động ý nghĩa, nằm trong Chương trình “Chung tay vì cộng đồng - bò giống giúp người nghèo biên giới” do Viettel triển khai trên địa bàn cả nước, nhằm giúp các gia đình nghèo có vốn làm ăn, tiến tới thoát nghèo bền vững. Sau một thời gian phát động chương trình, Viettel đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ, tích cực hưởng ứng của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và đông đảo người dân nên đã có hàng chục nghìn con bò được trao đến đồng bào nghèo trên địa bàn cả nước.

Thực hiện Chương trình “Chung tay vì cộng đồng - bò giống giúp người nghèo biên giới”, Viettel sẽ trao 118 con bò giống sinh sản cho các hộ nghèo của huyện Hoàng Su Phì.

Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì và Viettel Hoàng Su Phì trao bò cho các hộ dân nghèo.
Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì và Viettel Hoàng Su Phì trao bò cho các hộ dân nghèo.

Tin, ảnh: Thiên Thanh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những cái chết được báo trước trên Cao nguyên đá

BHG- Đến hẹn lại lên, vào khoảng thời gian từ sau Tết Nguyên đán đến hết tháng ba Âm lịch hàng năm, ở vùng đồng bào Mông tại 4 huyện vùng cao phía Bắc lại xảy ra tình trạng ngộ độc chết người do ăn cùng một loại thực phẩm làm từ ngô. Từ năm 2007 - 2014 đã xảy ra 19 vụ với 105 người ngộ độc, trong đó có 43 người chết.

21/04/2015
Miền Bắc đón không khí lạnh

Tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn T.Ư cho biết, khoảng chiều và đêm nay (20/4), bộ phận không khí lạnh sẽ tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc.

20/04/2015
Bàn giao đưa vào sử dụng cầu treo thôn Lũng Vầy, xã Minh Sơn (Bắc Mê)

BHG- Ngày 17.4, tại thôn Lũng Vầy, xã Minh Sơn (Bắc Mê), Nhóm Thiện nguyện Hoa phượng đỏ (thành phố Hải Phòng) phối hợp với Báo Hà Giang tổ chức bàn giao cầu treo thôn Lũng Vầy. Dự lễ bàn giao có bà Phan Thị Kim Oanh, Trưởng nhóm Thiện nguyện cùng các thành viên trong đoàn; đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang; lãnh đạo UBND huyện và xã Minh Sơn (Bắc Mê).

20/04/2015
Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông tặng quà người khuyết tật xã Phương Thiện và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

BHG- Sáng 18.4, đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm hỏi, động viên, tặng quà người khuyết tật xã Phương Thiện (TP. Hà Giang) và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh nhân kỷ niệm 35 năm ngày Người khuyết tật Việt Nam (18.4.1980 – 2015). Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐTB&XH và TP. Hà Giang.

18/04/2015