Trung tâm y tế dự phòng tỉnh phối hợp với các tổ chức hỗ trợ trường tiểu học xã Giáp Trung

16:26, 02/02/2015

 

Các đơn vị phối hợp quyên góp ủng hộ tiền, vật chất để xây dựng bếp ăn cho trường tiểu học xã Giáp Trung (Bắc Mê)
Các đơn vị phối hợp quyên góp ủng hộ tiền, vật chất để xây dựng bếp ăn cho trường tiểu học xã Giáp Trung (Bắc Mê)

HGO- Vừa qua, Trung tâm y tế dự phòng tỉnh phối hợp với trường Đại học Y Hà Nội, Vụ châu Âu – Bộ Ngoại giao tổ chức quyên góp, trao tặng cho trường Tiểu học xã Giáp Trung (Bắc Mê) tiền và một số thiết bị để xây dựng bếp ăn cho giáo viên, học sinh của nhà trường.

Nhà bếp được xây dựng trên tổng diện tích 74m2, có 2 phòng ăn, 1 phòng nấu, được xây bằng gạch đỏ, lợp Phibroximang, trị giá 273 triệu đồng, hiện nay đang hoàn thiện để đưa vào sử dụng trước Tết Nguyên đán 2015. Để đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị khi đưa vào sử dụng, các đơn vị trên đã mua tặng cho nhà trường 1 tủ lạnh để bảo quản thức ăn, 4 nồi quân dụng 80 lít, 2 bếp ga công nghiệp, 200 bộ khay chia cơm và thìa, đũa ăn, 25 bộ bàn ghế ăn Hòa Phát. Ngoài ra các đơn vị còn tặng cho nhà trường 1 ti vi, 1 bộ máy vi tính, 3 tạ gạo và các nhu, yếu phẩm khác… trị giá trên 200 triệu đồng. Trước đó, đoàn Hội du học sinh Canada tại Hà Nội hỗ trợ 150 xuất quà, gồm áo ấm, chăn, gạo, bánh kẹo Tết cho người nghèo trong xã, trị giá gần 200 triệu đồng.

Được biết, tới đây Trường Đại Y Hà Nội và các tổ chức trên sẽ tiếp tục hỗ trợ cho các trường học trong xã để giúp các cháu học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.

Hiến Chương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gắn biển chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam
HGĐT- Ngày 28.10, tại công trường xây dựng cầu Ngán Chiên (Xín Mần), LĐLĐ tỉnh phối hợp với Công đoàn ngành GT-VT tổ chức gắn biển công trình chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ X và phát động thi đua trong toàn thể cán bộ, kỹ sư, công nhân thi công cầu.
29/10/2008
Mèo vạc với mục tiêu giảm nghèo bền vững
HGĐT- Mèo Vạc là một trong 6 huyện vùng cao của tỉnh thuộc diện đặc biệt khó khăn, toàn huyện có 17 xã, 1 thị trấn, trong đó có 15 xã thuộc Chương trình 135 giai đoạn II.
29/10/2008
Nhiều hộ dân tộc thiểu số ở Đồng Văn đã vươn lên thoát nghèo
HGĐT- XĐGN ở vùng đồng bào dân tộc vùng cao, trong đó có huyện Đồng Văn, hiện nay không chỉ là chính sách xã hội được Đảng, Nhà nước ta đặc biệt quan tâm mà còn là một nội dung quan trọng trong chiến lược phát triển KT - VH - XH.
27/10/2008
Qua kiểm tra đột xuất các cửa hàng xăng - dầu trên địa bàn huyện Bắc Quang: Mua xăng A95 nhưng chất lượng chỉ bằng A92
HGĐT- Vừa qua, đoàn kiểm tra liên ngành do Chi cục Đo lường kiểm tra chất lượng, chi cục Quản lý thị trường Hà Giang và Phòng PC 15, Công an tỉnh, đã tiến hành kiểm tra đột xuất một số cửa hàng bán xăng dầu trên địa bàn huyện Bắc Quang.
27/10/2008