Lễ hội Xuân hồng năm 2015 với chủ đề "Giọt hồng trên cao nguyên đá"

16:33, 02/02/2015

HGO - Ngày 31.1, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh phối hợp với Trường Cao đẳng sư phạm tỉnh Hà Giang tổ chức "Lễ hội Xuân hồng" với chủ đề "Giọt hồng trên Cao nguyên đá".

Được biết trong những năm qua, thầy và trò Trường Cao đẳng sư phạm đã tham gia tích cực các hoạt động trợ giúp nhân đạo, trong đó phải kể đến công tác tuyên truyền vận động HMTN. Với hơn 180 sinh viên đã tham gia hiến máu, kết quả đạt được 110 đơn vị máu, phục vụ cho công tác điều trị và cứu sống người bệnh.

Thông qua đợt HMTN, sẽ phần nào giúp cho sinh viên và mọi người hiểu biết sâu sắc hơn về lợi ích của việc HMTN, dần làm thay đổi tư duy của thế hệ trẻ nói riêng cũng như người dân nói chung đó là "Hãy vì tình thương, vì trách nhiệm đối với cộng đồng mà sẵn sàng đóng góp nguồn máu sống của mình để cứu những người bệnh hiểm nghèo”.

Sinh viên Trường Cao đẳng sư phạm tỉnh Hà Giang hăng hái tình nguyện tham gia hiến máu tình nguyện.
Sinh viên Trường Cao đẳng sư phạm tỉnh Hà Giang hăng hái tình nguyện tham gia hiến máu tình nguyện.


 VĂN QUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo vạc với mục tiêu giảm nghèo bền vững
HGĐT- Mèo Vạc là một trong 6 huyện vùng cao của tỉnh thuộc diện đặc biệt khó khăn, toàn huyện có 17 xã, 1 thị trấn, trong đó có 15 xã thuộc Chương trình 135 giai đoạn II.
29/10/2008
Gắn biển chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam
HGĐT- Ngày 28.10, tại công trường xây dựng cầu Ngán Chiên (Xín Mần), LĐLĐ tỉnh phối hợp với Công đoàn ngành GT-VT tổ chức gắn biển công trình chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ X và phát động thi đua trong toàn thể cán bộ, kỹ sư, công nhân thi công cầu.
29/10/2008
Qua kiểm tra đột xuất các cửa hàng xăng - dầu trên địa bàn huyện Bắc Quang: Mua xăng A95 nhưng chất lượng chỉ bằng A92
HGĐT- Vừa qua, đoàn kiểm tra liên ngành do Chi cục Đo lường kiểm tra chất lượng, chi cục Quản lý thị trường Hà Giang và Phòng PC 15, Công an tỉnh, đã tiến hành kiểm tra đột xuất một số cửa hàng bán xăng dầu trên địa bàn huyện Bắc Quang.
27/10/2008
Nhiều hộ dân tộc thiểu số ở Đồng Văn đã vươn lên thoát nghèo
HGĐT- XĐGN ở vùng đồng bào dân tộc vùng cao, trong đó có huyện Đồng Văn, hiện nay không chỉ là chính sách xã hội được Đảng, Nhà nước ta đặc biệt quan tâm mà còn là một nội dung quan trọng trong chiến lược phát triển KT - VH - XH.
27/10/2008