Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

09:21, 03/02/2015

HGO- Nhân dịp năm mới và chuẩn bị đón Xuân Ất Mùi 2015, ngày 2.2, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, đồng chí Hoàng Quốc Đạt, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các đối tượng xã hội đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh trao tặng 40 chăn ấm cho các đối tượng xã hội trong dịp Tết đến Xuân về.
Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh trao tặng 40 chăn ấm cho các đối tượng xã hội trong dịp Tết đến Xuân về.

Tại đây, đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh hoạt; chia sẻ những khó khăn trong đời sống các trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già cô đơn đang được nuôi dưỡng, học tập và chăm sóc tại Trung tâm. Đồng thời, động viên các em và các đối tượng đang được chăm sóc cố gắng vươn lên trong cuộc sống, tích cực học tập, rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội. Món quà gồm 40 chăn ấm và 3 triệu đồng tiền mặt. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm chia sẻ của Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đối với các đối tượng xã hội trong dịp Tết đến Xuân về./.

VĂN QUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo vạc với mục tiêu giảm nghèo bền vững
HGĐT- Mèo Vạc là một trong 6 huyện vùng cao của tỉnh thuộc diện đặc biệt khó khăn, toàn huyện có 17 xã, 1 thị trấn, trong đó có 15 xã thuộc Chương trình 135 giai đoạn II.
29/10/2008
Gắn biển chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam
HGĐT- Ngày 28.10, tại công trường xây dựng cầu Ngán Chiên (Xín Mần), LĐLĐ tỉnh phối hợp với Công đoàn ngành GT-VT tổ chức gắn biển công trình chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ X và phát động thi đua trong toàn thể cán bộ, kỹ sư, công nhân thi công cầu.
29/10/2008
Qua kiểm tra đột xuất các cửa hàng xăng - dầu trên địa bàn huyện Bắc Quang: Mua xăng A95 nhưng chất lượng chỉ bằng A92
HGĐT- Vừa qua, đoàn kiểm tra liên ngành do Chi cục Đo lường kiểm tra chất lượng, chi cục Quản lý thị trường Hà Giang và Phòng PC 15, Công an tỉnh, đã tiến hành kiểm tra đột xuất một số cửa hàng bán xăng dầu trên địa bàn huyện Bắc Quang.
27/10/2008
Nhiều hộ dân tộc thiểu số ở Đồng Văn đã vươn lên thoát nghèo
HGĐT- XĐGN ở vùng đồng bào dân tộc vùng cao, trong đó có huyện Đồng Văn, hiện nay không chỉ là chính sách xã hội được Đảng, Nhà nước ta đặc biệt quan tâm mà còn là một nội dung quan trọng trong chiến lược phát triển KT - VH - XH.
27/10/2008