Vui Tết Trung thu

14:52, 17/09/2008

HGĐT- *Tối 14.8 (âm lịch), trường Mầm non Sao mai (TXHG) tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu. Các bác: Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Hoàng Trung Luyến, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thị ủy; Lương Văn Soòng, Giám đốc Sở GD - ĐT tới chung vui.


 
 Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Minh Nhất chia kẹo cho các cháu trường Mầm non Sao Mai (TXHG). Ảnh: Khánh Toàn

Bác Hoàng Minh Nhất bày tỏ niềm vui mừng trước sự quan tâm của chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh và nhà trường đã tổ chức cho các cháu có Tết Trung thu vui vẻ và căn dặn các cháu phải luôn là con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ; đối với nhà trường, cần thực hiện tốt công tác quản lý, xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, giúp các cháu có điều kiện tốt nhất để rèn luyện cả về thể chất, tâm hồn, kiến thức, tạo bước đệm vững chắc cho các cháu bước vào lớp 1; các cô giáo phải phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, tích cực nâng cao trình độ để đáp ứng nhu cầu giảng dạy. Nhân dịp này, bác Hoàng Minh Nhất tặng nhà trường một bộ máy vi tính, chia kẹo cho các cháu học sinh.


Dưới ánh trăng rằm và ánh sáng lung linh của hàng trăm chiếc đèn ông sao, các đại biểu và cô, trò nhà trường cùng vui phá cỗ Trung thu, xem các tiết mục văn nghệ do cô giáo và học sinh nhà trường biểu diễn…

                                                                                    Khánh Toàn


* Đêm 13.9, bác Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, tới vui Tết Trung thu với trên 400 học sinh trường Mầm non Hoa Sen, phường Nguyễn Trãi (TXHG).


 
 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trường Tô chia quà cho các cháu trường Mầm non Hoa Sen, phường Nguyễn Trãi (TXHG).
Ảnh: Đức Dũng

Bác Nguyễn Trường Tô biểu dương những thành tích của trường thời gian qua và nhấn mạnh: Trên tinh thần dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em, tỉnh ta đã ưu tiên tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc dạy và học. Các cháu học sinh trong trường còn nhận được sự quan tâm của các bậc phụ huynh cũng như sự tận tình, ân cần của các cô giáo; nhờ đó, cháu nào cũng tươi vui, khoẻ mạnh. Nhân dịp này, bác Nguyễn Trường Tô đã tặng quà các cháu học sinh nhà trường và mong muốn các cháu chăm ngoan, học giỏi...

                                                                                          Đức Dũng


* Tối 12.9, trường Mầm non Hoa Hồng (TXHG) tổ chức Đêm hội Trăng rằm. Cùng chung vui có bác Nguyễn Viết Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.


 
 Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Viết Xuân vui Tết Trung thu với các cháu trường Mầm non Hoa Hồng (TXHG). Ảnh: Gia bảo

Bác Nguyễn Viết Xuân vui mừng biểu dương thành tích của nhà trường và mong rằng, trong năm học này, cô giáo và học sinh của trường tiếp tục phát huy những thành tích đạt được; đồng thời, đề nghị nhà trường, gia đình và toàn xã hội hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho thế hệ mầm non; các cháu học hành chăm ngoan, vâng lời ông bà, cha mẹ và cô giáo...


Sau khi thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc; các cô, bác đại biểu đã cùng các cháu phá cỗ Trung thu, được nhà trường chuẩn bị chu đáo, đẹp mắt.

                                                                                             Gia Bảo


* Tối 12.9, bác Hoàng Đình Châm, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đến chung vui và tặng quà Trung thu cho các cháu trường Mầm non Hoa Đào, phường Quang Trung (TXHG).


Nói chuyện với 18 cán bộ, giáo viên và 131 học sinh nhà trường, bác Hoàng Đình Châm chúc cô và trò nhà trường đón Tết Trung thu vui vẻ, đồng thời mong muốn nhà trường cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục những mầm non tương lai của đất nước.

                                                                                          Huy Toán


* Tối 12.9, bác Nguyễn Huy Nạp, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng BTC Tỉnh ủy, đến thăm, tặng quà, vui Trung thu cùng các cháu thiếu nhi trường Mầm non Phương Độ (TXHG). Trường hiện có 155 cháu với 9 nhóm lớp, tuy điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng chính quyền địa phương, các cô giáo, phụ huynh học sinh đã chung tay lo cho các cháu có đêm Trung thu vui vẻ.


Nói chuyện với các cháu, bác Nguyễn Huy Nạp khẳng định: Trẻ em hôm nay là chủ nhân tương lai của đất nước, Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm, chăm sóc đến các cháu. Các cháu cần cố gắng học tập, rèn luyện để xứng đáng với sự quan tâm chăm sóc của Đảng, Nhà nước và các bậc cha mẹ, thầy, cô giáo.

                                                                                          Thiên Thanh


* Dự và vui Tết Trung thu với trường Tiểu học Nguyễn Trãi (TXHG) có bác Lê Quang Triều, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy.


Các em được tham gia Lễ rước đèn, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, màn múa lân vui nhộn do các cụ ông, cụ bà Đội múa lân tổ 12, phường Nguyễn Trãi biểu diễn… Trong buổi Lễ, đồng chí Lê Quang Triều đã trao quà và chúc nhà trường ngày càng đi lên, xứng đáng với danh hiệu trường chuẩn Quốc gia.

                                                                                         Huyền Trang


* Nhân dịp Tết Trung thu, bác Ly Mí Lử, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, đến thăm và tặng quà cho các cháu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.


Hiện nay, Trung tâm đang nuôi dưỡng và chăm sóc 43 cháu có hoàn cảnh cơ nhỡ, khó khăn, không nơi nương tựa. Trong Tết Trung thu này, các cháu đã được liên hoan văn nghệ, phá cỗ, đón nhận tình cảm, những phần quà tặng của các tổ chức đoàn thể, cá nhân trên địa bàn tỉnh...


Nhân dịp này, các cơ quan, tổ chức, đơn vị đóng trên địa bàn tỉnh như: Sở Lao động – TBXH, LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh, Công ty Xổ số kiến thiết Hà Giang, Trung tâm Giới thiệu việc làm, Bảo việt Nhân thọ tỉnh cũng đến chung vui và tặng quà cho các cháu.

                                                                                            Lê Thơm


* Tối 13.9, trường Mầm non Phương Thiện (TXHG) tổ chức vui Trung thu cho các cháu. Tới dự có Thiếu tướng Nguyễn Bình Vận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.


 
 Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Bình Vận tặng quà trường Mầm non Phương Thiện (TXHG). Ảnh: Hoàng Ngọc

Sau khi ôn lại sự tích Đêm hội Trăng rằm, thưởng thức những tiết mục văn nghệ do các thầy, cô giáo và học sinh trong trường biểu diễn, bác Nguyễn Bình Vận biểu dương thành tích nhà trường đạt được và mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương, giáo viên cùng các bậc cha, mẹ học sinh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho các em được nuôi dưỡng, học hành tốt nhất.


Nhân dịp này, bác Nguyễn Bình Vận đã trao quà cho học sinh nhà trường.

                                                                                         Hoàng Ngọc


* Tối 12.9, bác Vương Mí Vàng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, tới dự Tết Trung thu với trường Tiểu học Ngọc Đường (TXHG).


Bác Vương Mí Vàng căn dặn các học sinh chịu khó học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ và tặng quà cho học sinh trong trường...

                                                                                            Tuấn Anh


* Tới dự và chia vui với các cháu trong Đêm Trung thu của Công an tỉnh có bác Thiếu tướng Nguyễn Bình Vận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh.


Bác Nguyễn Bình Vận căn dặn, động viên các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

                                                                                            Hà Nhung


* Tối 12.9, trường Mầm non Hoa Mai (TXHG) tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu. Tới dự có bác Nguyễn Văn Trường, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Đại tá, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.


Trong không khí Đêm Trung thu, các cháu đã được đồng chí Nguyễn Văn Trường cùng đại diện cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể xã hội và cá nhân tặng quà, chúc mừng.

                                                                                            Xuân Thủy


* Bác Đàm Văn Bông, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi trường Mầm non Họa mi (TXHG).


 
 Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đàm Văn Bông chia quà Trung thu cho thiếu nhi trường Mầm non Họa Mi (TXHG). Ảnh: Minh Tâm

Đây là năm đầu tiên, cô và trò trường Mầm non Họa mi được vui Tết Trung thu trong ngôi trường mới, vì nhà trường vừa được thành lập và đi vào hoạt động năm học 2008-2009 này, trên cơ sở tách ra từ trường Mầm non Hoa Sen.


Bác Đàm Văn Bông ân cần hỏi thăm tình hình hoạt động của nhà trường, mong muốn các cô giáo cần quan tâm thực hiện tốt nhiệm vụ nuôi và dạy các cháu. Đồng thời, tặng quà cho cô, trò nhà trường và vui Tết Trung thu với các cháu.

                                                                                           Minh Tâm


* Tối 15.9, Liên trường xã Nậm Ty (Hoàng Su Phì) tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Tới dự có bác Triệu Tài Vinh, ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì.


Đêm Trung thu được các em đem đến trên 20 tiết mục văn nghệ... Bác Triệu Tài Vinh biểu dương và căn dặn các cháu phải chăm ngoan, học giỏi, để giúp ích cho tương lai đất nước.

                                                Khánh Thành (Đài TT-TH Hoàng Su Phì)


* Cô Trần Thị Bình, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đến chung vui với thầy, trò trường Tiểu học Quang Trung (TXHG).


Sau khi thưởng thức những tiết mục múa, hát của các cháu học sinh, cô Trần Thị Bình đã tặng quà cho thầy, trò nhà trường và chúc các cháu có một đêm Trung thu vui vẻ; biểu dương những thành tích nhà trường đạt được và mong cấp ủy, chính quyền địa phương, giáo viên cùng các bậc phụ huynh tạo điều kiện hơn nữa cho sự phát triển toàn diện của các cháu.

                                                                                        Phan Hùng


* Bác Trịnh Duy Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đến vui Trung thu cùng các em học sinh trường Mầm non Sơn ca, phường Ngọc Hà (TXHG) vào tối 13.9.


Đêm Trung thu với nhiều nội dung sinh động: Ôn lại sự tích đêm rằm; thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do thầy, cô và học sinh trong trường biểu diễn; rước đèn ông sao. Đặc biệt, các em còn được thưởng thức màn múa Lân của các hội viên người cao tuổi phường Ngọc Hà và cùng phá cỗ, đón nhận quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các đơn vị trên địa bàn thị xã.

                                                                                         Minh Khai


* Tối 15.8 (âm lịch), Báo Hà Giang tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ trong cơ quan. Nhân dịp này, cơ quan Báo đã có quà cho các cháu có thành tích tốt trong rèn luyện và học tập.


Nói chuyện với các cháu, bác Lê Trọng Lập, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang, căn dặn các cháu cố gắng hơn nữa, tích cực học tập và tu dưỡng đạo đức, để sau này giúp ích cho xã hội...


Dưới ánh trăng Rằm, các cháu cùng vui múa hát, phá cỗ và ôn lại sự tích của Đêm hội Trăng rằm.

                                                                                       Khánh Toàn


* Trung thu năm nay, tổ chức PLAN tại huỵên Xín Mần tặng 30 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho 30 điểm trường thuộc 3 xã: Nàn Ma, Tả Nhìu và Nấm Dẩn. Đại diện tổ chức PLAN trực tiếp đến dự, trao quà và chung vui tại các điểm trường chính.

                                                                                Nguyễn Hồng Hải


* Tối 13.8 (âm lịch), trường Mầm non Hoa Lan, phường Minh Khai (TXHG) tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu.


Các cháu được nghe cô Hiệu trưởng ôn lại sự tích đêm Rằm Trung thu, xem các cô và các bạn trong trường biểu diễn văn nghệ rồi cùng phá cỗ. Đặc biệt, màn múa Lân vui nhộn của các cụ ông, cụ bà trong Hội Người cao tuổi phường làm các cháu càng thêm hào hứng, thích thú.

                                                                                        Thành Đạt


* Tối 13.9, trường Mầm non Phú Linh, xã Phú Linh (Vị Xuyên) tổ chức Tết Trung thu cho các cháu học sinh trong trường.


Sau khi ôn lại truyền thống Tết Trung thu, chương trình văn nghệ diễn ra rất sôi nổi do cô, trò nhà trường biểu diễn; đón nhận những món quà của các cơ quan, ban, ngành; các cháu học sinh nhà trường đã phá Cỗ trông trăng...

                                                                                           Phi Anh


* Tối 12.8 (âm lịch), Khu dân cư tổ 3, phường Minh Khai (TXHG) tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu.


Tại đây, các cháu được nghe các cô, các chú kể chuyện về sự tích Đêm rằm Trung thu, được xem các bạn biểu diễn văn nghệ và cùng nhau phá cỗ. Nhân dịp này, các bác lãnh đạo trong tổ đã trao phần thưởng cho 14 cháu đạt danh hiệu Học sinh giỏi, 17 cháu đạt học sinh Tiên tiến, 5 cháu đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ và 21 cháu đạt danh hiệu Bé chăm, bé ngoan, bé sạch.

                                                                                             Trọng Đạt


* Tối 13.9, cô và trò trường THCS Lê Lợi (TXHG) tổ chức Tết Trung thu. Lãnh đạo thị xã Hà Giang đã đến động viên các thầy, cô giáo, tặng quà các em học sinh và mong muốn các cháu trong năm học mới luôn vui khỏe, chăm ngoan, tiếp tục đạt nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện, xứng đáng là Cháu ngoan Bác Hồ.

                                                                                           Đức quý


* Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh cũng đã tổ chức Tết Trung thu cho các cháu là con cán bộ, CNVC thuộc cơ quan Biên phòng tỉnh đang cư trú trên địa bàn thị xã Hà Giang. Lãnh đạo Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh chúc mừng, chia kẹo và tặng quà 27 cháu có thành tích xuất sắc trong năm học qua.


Tại đêm Trung thu, các cháu được chơi các trò đố vui có thưởng,rước đèn Ông sao, xem múa Lân...

                                                                       Tiến Thắng (BĐBP tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện Vị Xuyên: Lũ quét làm 2 người chết và 5 người mất tích
(HGĐT)- Vào khoảng 3h sáng ngày 28.8, do mưa lớn kéo dài, tại đội 1 và 2 thôn Chất Tiền của xã Cao Bồ (Vị Xuyên) đã xảy ra lũ quét làm 2 người chết và 5 người mất tích.
29/08/2008
Những giọt nước mắt sau lũ ở thôn Chất Tiền
HGĐT- Sáng 28.8, trời mưa như trút nước, Tổng biên tập Báo Lê Trọng Lập liên tục chạy xuống phòng Phóng viên để hỏi, đồng thời đôn đốc phòng kịp thời theo dõi tình hình mưa lũ ở các địa phương trong tỉnh. Chừng 8h35, tôi được điều động lên xã Cao Bồ, huyện Xị Xuyên để nắm tình hình thiệt hại do lũ quét.
29/08/2008
Hoàng su phì: Lở đất 3 người chết
(HGĐT)- Theo tin từ BCĐ PCLB Hoàng Su Phì, đêm 26, rạng sáng 27.8, trên địa bàn huyện xảy ra mưa lớn kéo dài kèm theo lũ cục bộ làm sạt lở đất, gây thiệt hại lớn về người, tài sản.
28/08/2008
Các báo cáo của UBND tỉnh Hà Giang gửi Chính phủ
LTS: Để bạn đọc hiểu đúng các vấn đề liên quan giữa Công ty TNHH Sông Lô và UBND tỉnh Hà Giang, tòa soạn xin công bố các báo cáo của UBND tỉnh Hà Giang gửi Chính phủ giải trình về các nội dung theo yêu cầu của Văn phòng Chính phủ.
28/08/2008