Lời cảm ơn!

15:42, 22/06/2020

BHG - Nhân kỷ niệm 95 năm, ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 2020), Ban Biên tập Báo Hà Giang xin trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh Hà Giang; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng  Tỉnh ủy; lãnh đạo Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Hà Giang; các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các huyện, thành phố; các cơ quan, đơn vị thực hiện công tác phối hợp tuyên truyền với Báo Hà Giang; các doanh nghiệp; tổ chức, cá nhân, bạn đọc trong và ngoài tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng, động viên cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên của Báo Hà Giang.

Sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh, Đoàn ĐBQH và các quí cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp là sự động viên hết sức quý báu và ý nghĩa dành cho những người làm báo của Báo Hà Giang, giúp cho tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên kỹ thuật trong tòa soạn có thêm động lực để không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển nơi mảnh đất địa đầu Tổ quốc!

          Ban Biên tập Báo Hà Giang trân trọng cảm ơn!

 


Cùng chuyên mục

Người coi Lán Nứa

BHG - Cái quán nhỏ bày dưới gốc cây si cách đường vào khu di tích Chiến Khu chừng ngót cây số. Chủ quán tóc đã phai sương đang niềm nở rót nước mời khách, nhìn những cốc nước vối sánh tràn làm dịu thêm bầu không khí dưới tán si đầu mùa hạ. Tôi lẳng lặng dắt đứa cháu vào ngồi né một góc ghế. Chị niềm nở. 

30/09/2017
Bắc Quang: Khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý", năm 2017

BHG - Sáng 29.9, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin & Du lịch huyện Bắc Quang, Sở VH, TT&DL, Sở TT&TT phối hợp với UBND huyện Bắc Quang tổ chức Lễ khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu "Hoàng Sa,Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý", năm 2017. Tới dự có đồng chí: Trần Đức Qúy, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện Bắc Quang. 

29/09/2017
Huyện Bắc Mê khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam

BHG - Ngày 26.12, Tại hội trường Trung tâm Văn hóa huyện Bắc Mê, Sở Văn hóa TT&DL, Sở Thông tin và truyền thông đã phối hợp với UBND huyện Bắc Mê tổ chức khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu "Hoàng Sa,Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý". Triển lãm đã thu hút được đông đảo các cơ quan, ban ngành, lực lượng vũ trang, học sinh, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện đến tham dự.

26/12/2017
Hội thảo hệ thống Nhà thiếu nhi cấp huyện năm 2017

BHG - Ngày 22.5, Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức Hội thảo hệ thống Nhà thiếu nhi cấp huyện năm 2017. Tham dự Hội thảo có đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh...

23/05/2017