Hà Giang

Đồng Văn trao học bổng cho 23 sinh viên thi đỗ các trường Đại học

09:27, 14/10/2014

HGĐT- Vừa qua, Huyện đoàn và Hội Khuyến học huyện Đồng Văn phối hợp tổ chức chương trình “Vươn lên từ đá” nhằm tôn vinh các tân sinh viên thi đỗ các trường đại học năm 2014.


Tại đây, các học sinh đang theo học tại khu vực trung tâm huyện lỵ đã giao lưu cùng các anh, chị tân sinh viên; được chia sẻ các bí quyết học tập và cách vượt qua khó khăn để đạt được ước mơ. Tại chương trình, 23 tân sinh viên đã được nhận học bổng “Tiếp sức đến trường” trị giá 5 triệu đồng/suất, với tổng số kinh phí học bổng là 115 triệu đồng. Những suất học bổng này có ý nghĩa rất lớn, mang tính khích lệ các sinh viên cố gắng vượt khó, nỗ lực học tập. Ngoài ra, còn là động lực thúc đẩy phong trào học tập ở trên địa bàn huyện.


LÊ HẢI

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ký ức ngày khai trường
HGĐT- Ai đã đi qua những năm tháng học trò của nhiều năm về trước, hẳn sẽ khôngquên được sắc mầu, hương vị và âm thanh..., rất đặc trưng của ngày khai trường. Mỗi người có cảm nhận, ký ức riêng, nhưng có lẽ sẽ có một điểm chung về ngày khai trường, đó là một cảm giác ấm áp, hạnh phúc của tuổi học trò, để lại những hoài niệm đẹp cho mỗi người.
30/09/2014
Huyện Vị Xuyên: Khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” và kỷ niệm ngày Khuyến học Việt Nam
HGĐT - Sáng 29.9, huyện Vị Xuyên đã tổ chức khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”, kỷ niệm ngày Khuyến học việt nam và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi năm học 2013-2014. Tới dự buổi lễ có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo huyện Vị Xuyên; đại diện lãnh đạo sở GD&ĐT, Hội khuyến học tỉnh; các phòng, ban của
29/09/2014
Trường học nhiều năm không có nhà vệ sinh
HGĐT - Nhiều năm nay, thầy và trò Trường THCS Đường Thượng (xã Đường Thượng, Yên Minh) phải sống trong cảnh “bi hài” vì không có nhà vệ sinh.
29/09/2014
Sơ kết Quy chế phối hợp giữa Công đoàn ngành Giáo dục với LĐLĐ các huyện, thành phố
HGĐT- Sáng 26.9, tại Sở GD&ĐT, Công đoàn (CĐ) ngành Giáo dục tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện quy chế phối hợp giữa CĐ ngành Giáo dục với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) các huyện, thành phố giai đoạn 2012 – 2014 và ký kết quy chế phối hợp thực hiện giai đoạn 2014 – 2017. Đến dự có lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở GD&ĐT cùng đại diện
26/09/2014