Lễ khánh thành nhà lớp học trường THCS thị trấn Đồng Văn

09:25, 24/12/2013

HGĐT - Ngày 21.12, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phối hợp với UBND huyện Đồng Văn tổ chức Lễ khánh thành nhà lớp học trường THCS thị trấn Đồng Văn.


Dự buổi lễ có các đồng chí: Phạm Đức Thắng, Phó Chủ tịch Hội đồng quản Trị Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; Đinh Thái Hương, Ủy viên Hội đồng Quản trị, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam; Trần Thị Thu Hương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc Công ty Xăng dầu Hà Giang. Về phía huyện Đồng Văn có các đồng chí Thường trực HĐND, UBND, các cơ quan, ban, ngành của huyện và đông đủ thày, cô và học sinh trường THCS thị trấn Đồng Văn.

 


Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu, HĐND, UBND huyện cắt băng khánh thành công trình nhà lớp học.



Công trình nhà lớp học 4 tầng của Trường THCS thị trấn Đồng Văn được Tập đoàn Xăng dầu Việt Năm tài trợ với tổng vốn đầu tư trên 9 tỷ đồng. Sau một năm thi công, công trình với quy mô 12 phòng học đạt tiêu chuẩn, kèm theo các công trình phụ trợ như: Kè chắn đất dài 51 m, công trình vệ sinh gồm 4 phòng… được giải ngân kịp thời, đảm bảo tiến độ thi công đã giải quyết cho 420 học sinh nhà trường có nơi học tập ổn định. Công trình hoàn thành góp phần cho việc học tập và giảng dạy của nhà trường nói riêng, sự nghiệp giáo dục của huyện Đồng Văn nói chung đảm bảo chất lượng; thầy cô và học sinh yên tâm dạy và học. Đây là sự tài trợ hết sức thiết thực, trách nhiệm của Tập đoàn Xăng dầu đối với huyện Đồng Văn khi được Thủ tướng Chính phủ giao đỡ đầu, phụ trách huyện theo Nghị quyết 30a.

 

Tại lễ Khánh Thành, đồng chí Đinh Thái Hương đã thay mặt Tập đoàn sẽ thực hiện ký kết giữa Tập đoàn với huyện Đồng Văn với tinh thần, trách nhiệm cao nhất theo nghị quyết 30a, giúp Đồng Văn giảm nghèo và phát triển bền vững trong thời gian sớm nhất. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Hoàng Văn Thịnh, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thay mặt đồng bào nhân dân các dân tộc huyện Đồng Văn bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam khi có những chương trình tài trợ an sinh xã hội và các lĩnh vực để Đồng Văn phát triển bền vững cả về kinh tế ,xã hội, an ninh, chính trị. Riêng đối với thầy, trò trường THCS thị trấn Đồng Văn, niềm vui có một tòa nhà lớp học mới khang trang nhờ sự hỗ trợ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam vào dịp cuối năm là món quà đầy ý nghĩa để giúp thầy, trò nhà trường tiếp tục phấn đấu đạt được những thành tích cao trong sự nghiệp giáo dục ở Đồng Văn.


An Dương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đẩy mạnh tuyên truyền về Công viên Địa chất cho các chủ nhân tương lai
HGĐT- Công viên địa chất Toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn (CVĐCTC CNĐĐV) là vùng đặc biệt khó khăn. Chính vì vậy, dù đã được công nhận là CVĐCTC, nhưng không ít người dân nơi đây vẫn chưa thể hiểu rõ CVĐCTC là gì và trách nhiệm của mỗi người với di sản như thế nào. Do đó, việc tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân hiểu rõ về CVĐCTC là rất cần thiết.
30/11/2013
Thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 12
HGĐT - Ngày 27.11, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 12 năm học (2013 – 2014).
28/11/2013
Giữ “tâm”, rèn “đức”, luyện “tài”
HGĐT - Là Nhà giáo sinh ra từ vùng quê Nam Định giàu tính nhân văn; nghề dạy học gắn bó với tôi từ lúc còn là cậu học trò tiểu học: Năm 1958, học lớp 4 vừa học vừa tham gia dạy BDHV. Lên Hà Giang (1963), được đào tạo tại trường Sư phạm Việt Bắc. Năm 1967 ra trường với tấm bằng loại ưu, được nhà trường dự kiến giữ lại phụ giảng kiêm công tác giáo vụ. Giữa hai ngã đường: Ở lại
23/11/2013
Ứng dụng CNTT nâng cao chất lượng đào tạo
HGĐT - Thành lập năm 1969, tiền thân là Trường Trung học Sư phạm 7+3, trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Hà Giang đã, đang đào tạo và liên kết đào tạo trên 3.000 giáo viên, cán bộ trình độ đại học, cao đẳng; gần 6.000 giáo viên, nhân viên kỹ thuật trình độ trung cấp chuyên nghiệp, đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp “Trồng người” và phát
22/11/2013