Top 10 resort Hồ Tràm đẹp sát biển có bãi tắm riêng thích hợp nghỉ dưỡng

11:46, 29/12/2021

Gần đây, Hồ Tràm đang là một điểm sáng trong các khu du lịch gần Sài Gòn hấp dẫn đông đảo du khách. Reviewvilla.vn sẽ bật mí ngay đến bạn top 10 resort Hồ Tràm đẹp, sát biển và sở hữu bãi tắm riêng thích hợp nghỉ dưỡng nhé!

1.Meliá Hồ Tràm Beach Resort

 

SĐT: 094 333 3333

Meliá Hồ Tràm Beach Resort thuộc top đầu những resort Hồ Tràm đẳng cấp với chuẩn 5 sao quốc tế. Khu nghỉ dưỡng sở hữu những căn biệt thự được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Các biệt thự đều có bể bơi riêng, sân vườn riêng và đều có view hướng ra biển. Không gian nghỉ dưỡng có tông màu thanh lịch và ấm cúng. Meliá Hồ Tràm là điểm lý tưởng cho những gia đình hay cặp đôi đi nghỉ dưỡng.

2.Vietsovpetro Resort Hồ Tràm

 

SĐT: 025 7777 7777

Vietsovpetro Resort Hồ Tràm có vị trí ngay sát bãi biển với hệ thống khách sạn được thiết kế theo hướng vòng cung để ôm trọn tầm view hướng biển. Khu nghỉ dưỡng nổi bật với phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế. Đến với Vietsovpetro Resort, bạn sẽ được nghỉ dưỡng trong không gian xứng tầm 5 sao với những trang thiết bị hiện đại cùng nhiều tiện ích tân tiến nhất.

3.Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

 

SĐT: 098 247 9999

Tiếp theo, reviewvilla.vn sẽ đưa bạn đến với Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa. Đây là khu nghỉ dưỡng có phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ những nếp nhà Việt Nam truyền thống tại các làng quê mộc mạc. Nhà gỗ, mái ngói cùng nhiều gian phòng sẽ khiến bạn cảm thấy thật gần gũi và quen thuộc. Bên cạnh đó, resort cũng tích hợp đầy đủ những dịch vụ tiện ích để bạn được phục vụ chu toàn từ A - Z tại đây.

4.Carmelina resort Hồ Tràm

 

SĐT: 094 333 3333

Carmelina Resort Hồ Tràm sẽ đưa bạn đến một không gian nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi cùng những tiện ích hiện đại trong những căn biệt thự theo phong cách Châu Âu cổ điển. Khu resort tọa lạc trên một diện tích rộng lớn, nhờ vậy khung cảnh xung quanh luôn thoáng đãng và mát mẻ. Tại đây, bạn còn có thể hưởng thụ những dịch vụ tiện ích chung: nhà hàng ẩm thực, bể bơi ngoài trời, dịch vụ spa & massage,...

5.Sanctuary Hồ Tràm resort

 

SĐT: 025 7777 7777

Với Sanctuary Hồ Tràm Resort, bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian nghỉ dưỡng sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Khu nghỉ dưỡng bao gồm những căn biệt thự hiện đại, được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang chảnh. Mỗi biệt thự đều có sân vườn riêng và bể bơi riêng giúp du khách có những khoảng thời gian nghỉ dưỡng thật sự riêng tư bên gia đình và người thân.

6.Oceanami Resort

SĐT: 098 247 9999

Nằm riêng biệt tại bãi biển Hồ Tràm và cũng sở hữu bãi biển riêng, Oceanami Resort mang đến cho du khách những khoảnh khắc nghỉ dưỡng riêng tư nhất. Nơi đây không chỉ có đầy đủ những tiện nghi hiện đại tại phòng nghỉ mà còn tích hợp những dịch vụ tiện ích tân tiến nhất để bạn thoải mái nghỉ dưỡng mà không cần lo nghĩ gì.

7.The Grand Hồ Tràm Strip Resort

SĐT: 094 333 3333

The Grand Hồ Tràm Strip Resort mang phong cách tân cổ điển kết hợp với nét kiến trúc hiện đại. Khu nghỉ dưỡng là hệ thống khách sạn hướng biển hoàn toàn. Không gian rộng rãi và thừa hưởng tất cả những vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng. Bên cạnh những phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi, The Grand Hồ Tràm Strip còn có đầy đủ những dịch vụ tiện ích để sẵn sàng phục vụ bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn.

8.Coastar Resort Hồ Tràm

SĐT: 025 7777 7777

Coastar Resort Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng hội tụ tất cả những gì bạn cần có cho một kỳ nghỉ lý tưởng: biệt thự hiện đại, bể bơi sang trọng, sát biển, view biển rộng cùng không gian thoáng đãng và riêng tư. Đây là điểm đến lý tưởng cho những du khách đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng biệt lập bên gia đình và người thân.

9.Green Field resort

SĐT: 098 247 9999

Green Field Resort không có vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy. Khu nghỉ dưỡng này mang đến cho du khách một không gian thực sự gần gũi với thiên nhiên. Du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những cánh đồng lúa trải dài đến tận chân trời. Resort bao gồm những căn bungalow mộc mạc nhưng đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn đã quá mệt mỏi với những căng thẳng thường ngày. Đây sẽ là một trải nghiệm mới mẻ đầy thú vị dành cho bạn.

10.Parami Hồ Tràm Resort

SĐT: 094 333 3333

Khu resort Hồ Tràm cuối cùng mà reviewvilla.vn muốn giới thiệu đến bạn là Parami Hồ Tràm Resort. Đây là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao, với vị trí ngay sát biển. Resort bao gồm hệ thống phòng nghỉ khách sạn và những dãy biệt thự sang trọng. Bên cạnh đó, Parami cũng có đầy đủ những dịch vụ tiện ích phục vụ tất cả những nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn.

Trên đây là review ngắn gọn về top 10 resort Hồ Tràm đẹp sát biển có bãi tắm riêng thích hợp nghỉ dưỡng mà reviewvilla.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích đến bạn và cho bạn những lựa chọn nghỉ dưỡng lý tưởng nhất.


Cùng chuyên mục

Xây dựng Tân Lập thành điểm du lịch khám phá

BHG - Trên độ cao trung bình từ 800 m - 1.200 m so với mực nước biển. Xã Tân Lập (Bắc Quang) được ví như một Cao nguyên rộng trên 5.000 ha với nhiều cung bậc khác nhau, mang lại những cảm xúc ấn tượng. Bên cạnh thiên nhiên hùng vĩ là những nét văn hóa, đời sống tộc người rất đa dạng, phong phú rất cần được khám phá.

29/12/2021
Hà Giang - điểm đến an toàn, thân thiện

BHG - Cuối tháng 10 vừa qua, tỉnh ta ghi nhận đợt dịch Covid-19 bùng phát mạnh nhất từ trước đến nay, tuy nhiên chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát tốt. Căn cứ kết quả phân loại cấp độ dịch trên địa bàn của UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có thông báo đón du khách trở lại Hà Giang từ ngày 23.11.2021 theo phương châm xây dựng điểm đến an toàn, thân thiện, đảm bảo phòng, chống dịch cho du khách và người dân.

29/11/2021
Sở Văn hóa TT&DL livestreame trực tiếp quảng bá mùa hoa tam giác mạch

BHG - Chiều ngày 28.11, Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã tổ chức phát tour online quảng bá mùa hoa Tam giác mạch trên Cao nguyên đá với chủ đề "Khám phá, quảng bá, xúc tiến điểm đến du lịch Hà Giang cùng hướng dẫn viên, thuyết minh viên online". Chương trình được livestreame trên nền tảng số thông qua mạng Internet đến với các khách du lịch trong và ngoài nước tham gia, trải nghiệm.

29/11/2021
Kích cầu du lịch bằng "Hành trình biên cương Xanh"

BHG - Để xây dựng ngành Du lịch Hà Giang phát triển bền vững; đáp ứng yêu cầu mong mỏi của thị trường khách du lịch trong nước cũng như quốc tế; đưa du lịch thật sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo công ăn việc làm cho người dân. Hiệp hội Du lịch tỉnh triển khai dự án "Hành trình biên cương Xanh" từ nay đến hết năm 2026 với nhiều hoạt động du lịch trên các cung đường, điểm dừng chân nổi bật; trồng 10.000 cây xanh trên các tuyến du lịch vùng biên, phát triển môi trường hoạt động kinh doanh du lịch văn minh, lịch sự và chuyên nghiệp.

29/11/2021